Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm
: Chịu trách nhiệm đảm bảo ROAS và tăng trưởng chi tiêu cho các kênh như Google, Facebook, Applovin...
Phát triển các ý tưởng video quảng cáo sáng tạo, hiệu quả, góp phần tăng CTR và CVR cho chiến dịch.
Phối hợp với nhóm nội bộ và các đối tác bên ngoài để thực hiện các chiến dịch
Quản lý và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo game trên các kênh Google, Facebook, Applovin,...
Lên chiến lược quảng cáo game phù hợp với target audience.
Phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường liên tục và rút ra các case study.
A/B test và tối ưu hóa liên tục để cải thiện hiệu quả quảng cáo, góp phần tăng lượt cài đặt.
Thực hiện tối ưu hóa landing page nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
● Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả cùng tư duy phản biện. Kỷ luật và muốn chia sẻ, kiến tạo những kiến thức cho các thành viên trong team.
2. Kỹ năng● Có tư duy thử nghiệm liên tục, chứng minh bằng số liệu.
● Tiếng Anh giao tiếp tốt.
● Kinh nghiệm tối ưu hóa các nội dung quảng cáo trên ít nhất ba nền tảng Google, Facebook, Applovin. Kinh nghiệm chạy Facebook nhiều là 1 lợi thế.
● Từ 1 năm kinh nghiệm cho các ứng dụng di động (ngành game là một lợi thế)
● Kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo quy mô lớn và ROAS
Quyền lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Máy tính làm việc
Tăng lương
Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 01:15:02
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)