Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)