Mô tả công việc
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)