Mô tả công việc
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng: Hướng dẫn khách vào bàn, cung cấp thực đơn, giới thiệu các món đặc trưng và hỗ trợ khách trong việc lựa chọn món ăn, đồ uống.
- Ghi nhận order và chuyển giao thông tin chính xác: Tiếp nhận yêu cầu đặt món từ khách, ghi chép chính xác và chuyển tới bếp hoặc quầy pha chế.
- Phục vụ món ăn và đồ uống: Đảm bảo thời gian phục vụ đúng tiến độ, mang món ra bàn và kiểm tra chất lượng trước khi phục vụ khách.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng: Trả lời câu hỏi, hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách (như điều chỉnh món ăn, thay đổi chỗ ngồi nếu có thể).
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng: Luôn dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế và các vật dụng xung quanh để không gian phục vụ luôn ngăn nắp.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc cùng bếp, quầy pha chế và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ phục vụ khách hàng diễn ra trơn tru.
- Hỗ trợ kiểm kê và bảo quản dụng cụ: Thực hiện kiểm kê dụng cụ phục vụ, đảm bảo mọi vật dụng đều sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 8tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng/bar; sẵn sàng đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo để phục vụ khách nước ngoài, tự tin trong các tình huống trao đổi cơ bản và xử lý yêu cầu của khách.
- Thái độ: Năng động, có trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Độ tuổi: 18 – 30.
- Thời gian làm việc: Theo ca cố định, 9 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)