Mô tả công việc
Do nhu cầu phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh, mặt hàng kinh doanh bao gồm: Thuốc tân dược, thuốc đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thiết bị y tế. Công ty cần tuyển Quản lý bán hàng thực hiện các công việc sau:
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có).
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc khu vực phụ trách.
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của khu vực phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của khu vực phụ trách.
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số.
- Tuyển dụng Trình dược viên tại khu vực phụ trách.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trình dược viên, Quản lý bán hàng, có chuyên môn dược.
Quyền lợi
- Thu nhập tối thiểu 25 triệu/tháng (Công ty đảm bảo chính sách hỗ trợ các tháng thử việc với mức thu nhập như trên và có lộ trình tăng thu nhập từng tháng, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn), cam kết không chậm lương.
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định của BLLĐ: Bảo hiểm XH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Được tham gia các khóa đào tạo – tập huấn do công ty tổ chức.
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, chế độ lễ tết, ốm đau, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc lành mạnh, gắn kết và phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.