Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến vị trí công việc và theo yêu cầu của ban giám đốc
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm... thuộc bộ phận do mình phụ trách và kịp thời đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa để không ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng.
Thiết kế bản vẽ 2D về khuôn mẫu, bóc tách chi tiết, lập trình
Quản lý công nhân bộ phận, tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm nhằm tối ưu và kịp tiến độ đơn hàng, đúng bản vẽ kỹ thuật
Lập và báo cáo cho giám đốc tình hình sản xuất của bộ phận
Yêu cầu công việc
Biết vẽ 2D, lập trình
Nam
Độ tuổi: không yêu cầu
Có kinh nghiệp quản lý từ 2 năm trở lên trong ngành CNC khuôn mẫu, vỏ khuôn
Biết tiếng trung là 1 lợi thế.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h- 19h (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 – thứ 7
Sử dụng thành thạo các phần mềm của AutoDesk (Autocad)
Tin học : word, excel, powerpoint, autocad, đồ họa 2D, 3D ...
Kỹ năng: Sắp xếp lên kế hoạch làm việc hiệu quả
Quyền lợi
Chế độ THƯỞNG:
Hưởng chế độ phép năm: Được hưởng 12 ngày phép năm được trả 1 lần vào tháng thứ 12.
Được tham gia liên hoan với toàn bộ công ty 2 tháng 1 lần,
Thưởng nóng cá nhân, tập thể hàng tháng (từ 300.000- 800.000vnd)/cá nhân xuất sắc, thưởng sinh nhật (300.000vnđ)
Du lịch hàng năm (sắp xếp theo tình hình cụ thể sản xuất).
Thưởng theo năm: thoả thuận khi phỏng vấn.
Chế độ Bảo hiểm, tăng ca, phụ cấp:
Phụ cấp ăn: Bữa chính 30.000đ/suất (ca ngày: ăn tại công ty, ca đêm: cộng tiền ăn trực tiếp vào lương)
Thời gian thử việc: 01 tháng, chế độ bảo hiểm đóng bảo hiểm bắt buộc sau 3 tháng
Phụ cấp ăn ca: Tăng ca đủ 2h trở lên có phụ cấp bữa phụ 20.000đ.
Phụ cấp ca đêm: phụ cấp thêm 40.000đ/ca đêm.
Chế độ tính tăng ca: Không tính tăng ca ngày thường. Đảm bảo hoàn thành công việc của giám đốc sx chủ động sắp xếp xử lý việc phát sinh không để sản xuất gián đoạn. Tăng ca ngày chủ nhật 200%, tăng ca ngày lễ tết 300%
Chế độ Tăng Lương:
Tăng lương đột xuất thêm trong năm với cá nhân làm việc có thành tích xuất sắc theo xét duyệt.
Tăng lương (cố định) 10%/1 năm đối với toàn thể công nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:45:03
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hoạt động với hai người ở London vào năm 1976, Michael Page đã phát triển và mở rộng trên toàn cầu. Giờ đây, sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường tuyển dụng, chúng tôi đã đảm bảo vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng và tuyển dụng quốc tế. Chúng tôi hiện có 140 văn phòng tạo thành một mạng lưới trải rộng trên 36 quốc gia trên thế giới, với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Chúng tôi mở văn phòng đầu tiên tại Châu Á vào năm 1994 và đã phát triển sự hiện diện của mình tại nhiều trung tâm kinh doanh chính trong khu vực kể từ đó. Đội ngũ của chúng tôi ở Châu Á có kết nối toàn cầu, kiến thức khu vực và kinh nghiệm thị trường địa phương; định vị một cách lý tưởng để chúng tôi hợp tác với các công ty blue-chip đa quốc gia cũng như các công ty địa phương cũng như với các chuyên gia toàn cầu ngày nay.
Theo thời gian, sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình. Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận tư vấn độc đáo cho hoạt động tuyển dụng, điều chỉnh mọi giải pháp phù hợp với yêu cầu cụ thể và cung cấp hỗ trợ lâu dài.
Thông qua kinh nghiệm, sự phát triển và các tiêu chuẩn cao nhất quán, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu tuyển dụng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh sáng lập của chúng tôi vẫn không thay đổi: tập hợp các công ty tốt nhất thế giới và các chuyên gia sáng giá nhất, giúp mỗi bên phát huy được tiềm năng và khả năng tối đa của mình.