Việc làm Park Hyatt Saigon

Cập nhật 19/11/2024 12:48
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Park Hyatt Saigon
Executive Housekeeper/ Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng
Park Hyatt Saigon
70 việc làm 27 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1 Xây dựng tiêu chuẩn làm việc

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận dựa trên quy trình, quy định và tiêu chuẩn của resort.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng của resort .

- Phát triển và ứng dụng các hệ thống và quy trình buồng phòng.

1.2 Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến độ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của resort.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng và giám sát các vị trí, lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

- Liên tục cập nhật tình trạng và dự đoán số lượng phòng sử dụng sắp tới nhằm tối đa hóa doanh thu.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của resort để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến buồng phòng bao gồm người lao động, vật dụng cho phòng khác và tất cả các thiết bị, vật tư làm sạch

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

1.3 Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

1.4 Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

- Lên kế hoạch định biên nhân sự, phối hợp với HCNS triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, đánh giá chuyên môn, tuyển chọn với nhân viên mới.

- Đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời.

1.5 Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên .

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.


Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, buồng phòng vị trí tương đương tại khách sạn, resort 4-5*

- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.

- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý các mối quan hệ phức tạp và chăm sóc khách hàng.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng anh
Khu vực
Báo cáo

Park Hyatt Saigon
Park Hyatt Saigon Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
2 Lam Son Square, Bến Nghé, Quận 1

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại. Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm. Những khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng lần đầu tiên được ra mắt tại Park Hyatt Saigon bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động. Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và thân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng.

Những nghề phổ biến tại Park Hyatt Saigon

Bạn làm việc tại Park Hyatt Saigon? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon

Click để đánh giá