Mô tả công việc
-
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
-
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
-
Các công việc liên quan đến đối ngoại, ngoại giao với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
-
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các công việc nội bộ Công ty cho GĐ.
-
Tiếp nhận và thông báo tới các Phòng ban về những yêu cầu, chỉ thị từ BGĐ.
-
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
-
Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
-
Thực hiện các công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên Nữ: Tuổi từ 25 -35.
-
Trình độ: Đại học Chuyên ngành Ngoại ngữ/Ngôn ngữ Anh.
-
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
-
Có kinh nghiệm: 01 năm vị trí Thư ký, Trợ lý mảng BĐS
-
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.