Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chuỗi Quán Bar Ca Nhạc
Radisson Resort Phan Thiết
92 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
1. Xây dựng hệ thống quản lý cho toàn bộ chi nhánh của công ty.- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả các vị trí công việc của khối vận hành hệ thống Acoustic Bar.- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh,..... cho các chi nhánh.- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó đảm bảo phù hợp với quy mô và văn hoá Công ty.2. Quản lý vận hành hàng ngày. - Giám sát toàn bộ quy trình vận hành từ khâu đón tiếp khách hàng, phục vụ, chất lượng âm thanhvà ánh sáng cho đến quy trình sửa chữa, bảo trì, vệ sinh các trang thiết bị, máy móc, công cụ dụngcụ, vệ sinh sạch sẽ không gian bên trong chi nhánh: bàn ghế, quầy bar, sàn nhà, nhà vệ sinh,..... - Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng luôn được duy trì: chấtlượng món ăn, thức uống, chất lượng phục vụ, chất lượng âm thanh,........ - Xử lý các tình huống phát sinh, bao gồm các khiếu nại của khách hàng hoặc các sự cố của các chinhánh trong hệ thống. 3. Quản lý nhân sự- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên như nhân viên phục vụ, bartender, bảo trì,...- Theo dõi, giám sát lịch làm việc của nhân viên các chi nhánh để phân công công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả hoạt động.- Động viên và tạo động lực cho nhân viên, duy trì môi trường làm việc tích cực. 4. Điều hành hoạt động kinh doanh- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho các chi nhánh.- Tổ chức các buổi họp đột xuất/ định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của các chi nhánh.- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám Đốc theo quy định hoặc khi được yêu cầu. 5. Quản lý tài chính và ngân sách.- Lập và quản lý ngân sách vận hành hàng tháng, bao gồm chi phí lương, chi phí nguyên vật liệu, chi phí bảo trì thiết bị,....- Kiểm soát chi phí và tối ưu hoá nguồn lực để đảm bảo lợi nhuận.- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi, giám sát các báo cáo đó.- Dự báo, lập ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích phương sai, giải pháp khắc phục. 6. Phối hợp với các bộ phận khác- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch chương trình, sự kiện âm nhạc nhằm thu hút khách hàng. - Phối hợp với bộ phận Nhân sự để xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, các chế độ chính sách nhằm tạo động lực và sự gắn bó cho nhân viên.- Phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm, trang thiết bị,... để đảm bảo về chất lượng, tình trạng hoạt động tốt nhất.7. Cải tiến chất lượng dịch vụ - Thường xuyên thu thập phản hồi từ khách hàng để đưa ra những cải tiến, nâng cao trải nghiệmdịch vụ. - Nghiên cứu các xu hướng mới trong ngành giải trí và âm nhạc để tạo ra sự đổi mới và khác biệtcho Acoustic Bar. - Đánh giá và cải tiến các quy trình để tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động.8. Đảm bảo tuân thủ quy định - Đảm bảo tất cả các hoạt động của chi nhánh luôn phải tuân thủ theo các quy định pháp luật và tiêuchuẩn của công ty. - Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và tuân thủ các quy trình làm việc, tuân thủ vệ sinh an toàn thựcphẩm, an toàn phòng cháy chữa cháy.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng/Khách sạn hoặc các ngành khác có liên quan.Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà hàng/ quán bar/ lounge hoặc các cơ sở giải trí tương tự.Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các quán bar âm nhạc hoặc các địa điểm giải trí có liên quan đến sự kiện âm nhạc.Có năng lực thực thi triệt để.Có kỹ năng quản lý và lãnh đạo xuất sắc, có khả năng điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tích cực và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Có khả năng quản lý thời gian tốt và chịu được áp lực cao, đặc biệt vào các thời điểm bận rộn.Có khả năng giao tiếp tốt, có thể tương tác chuyên nghiệp với khách hàng, nghệ sĩ và nhân viên.Có khả năng tạo sự ảnh hưởng, uy tín, trách nhiệm và làm gương cho cấp dưới.Có kiến thức cơ bản về hệ thống âm thanh, ánh sáng và các yếu tố liên quan đến chất lượng trải nghiệm âm nhạc là một điểm cộng.Hiểu biết về cách tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu cho công ty thông qua các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, tết.Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng với công ty, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng/Khách sạn hoặc các ngành khác có liên quan.Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà hàng/ quán bar/ lounge hoặc các cơ sở giải trí tương tự.Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các quán bar âm nhạc hoặc các địa điểm giải trí có liên quan đến sự kiện âm nhạc.Có năng lực thực thi triệt để.Có kỹ năng quản lý và lãnh đạo xuất sắc, có khả năng điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tích cực và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Có khả năng quản lý thời gian tốt và chịu được áp lực cao, đặc biệt vào các thời điểm bận rộn.Có khả năng giao tiếp tốt, có thể tương tác chuyên nghiệp với khách hàng, nghệ sĩ và nhân viên.Có khả năng tạo sự ảnh hưởng, uy tín, trách nhiệm và làm gương cho cấp dưới.Có kiến thức cơ bản về hệ thống âm thanh, ánh sáng và các yếu tố liên quan đến chất lượng trải nghiệm âm nhạc là một điểm cộng.Hiểu biết về cách tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu cho công ty thông qua các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, tết.Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng với công ty, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
Đầy đủ quyền lợi về BHXH,BHYT, ngày nghỉ phépMôi trường làm việc năng động, thân thiệnLương, thưởng xứng đáng theo năng lực
Đầy đủ quyền lợi về BHXH,BHYT, ngày nghỉ phépMôi trường làm việc năng động, thân thiệnLương, thưởng xứng đáng theo năng lực
Khu vực
Radisson Resort Phan Thiết
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành,, Thành phố Phan Thiết
Được quản lý bởi Radisson Hotel Group – một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu và năng động nhất thế giới, dự án Radisson Resort Phan Thiết sở hữu 76 phòng bao gồm 11 bungalow tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH full lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/1993
Mission
Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty được khách hàng, chủ sở hữu và nhân tài lựa chọn. Bất cứ khi nào một vị khách lên kế hoạch cho một chuyến đi, hay một nhà đầu tư, chủ sở hữu đang nghĩ đến đối tác, hoặc bất cứ khi nào ai đó đang tìm kiếm sự nghiệp trong ngành khách sạn, họ đều sẽ nghĩ đến Radisson Hotel Group trước tiên.
Những nghề phổ biến tại Radisson Resort Phan Thiết
Bạn làm việc tại Radisson Resort Phan Thiết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Radisson Resort Phan Thiết
Click để đánh giá