Mô tả công việc
-
Chịu trách nhiệm quản lý sử dụng, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
-
Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh tại Đơn vị theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty.
-
Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
-
Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-
Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt; Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khu vực;
-
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm..
-
Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần tại khu vực được giao
-
Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng
-
Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình đến các kênh bán hàng
-
Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các kênh theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí.
-
Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho từng kênh, kịp thời điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
-
Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
-
Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
Yêu cầu công việc
-
Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh, quản lý nhân sự, tài chính, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
-
Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý kinh doanh, bán hàng thầu, hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
-
Kỹ năng chuyên môn:
-
Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
-
Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
-
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
-
Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
-
-
Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
-
Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
-
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, cuối năm.
-
Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty:Tham quan du lịch, liên hoan
Công ty TNHH Red Bull (Việt Nam) là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và sản xuất nước tăng lực "Red Bull" nổi tiếng. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện.
Red Bull (Việt Nam) không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp, mà còn mang đến cho nhân viên của mình một con đường sự nghiệp lâu dài và ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. Với một lực lượng lao động có thái độ tích cực và tư duy hướng tới thành công, Red Bull (Việt Nam) tiếp tục là một nhà tuyển dụng được ưa thích, gắn kết với nhân viên của mình và phấn đấu phát triển cá nhân để đạt được những điều không thể. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho nhân viên của mình nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp thông qua các cơ hội đào tạo liên tục. Gia nhập đội ngũ Red Bull (Việt Nam) không chỉ có nghĩa là bạn có cam kết xuất sắc mà còn có cơ hội định hình sự nghiệp của mình với chúng tôi để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 1994
Mission
-
Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.