RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn
Ngân hàng
Giáo dục

Việc làm RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Cập nhật 06/12/2025 00:55
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
121814 - Customer Success Assistant Manager - Logistic
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
1.8k việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Position: Customer Success Assistant Manager - Logistic
Job Code: 121814
- Working location: Cau Giay District, HN
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibilit

• Support the implementation of strategies to promote company products such as BSA, charter, and TPEB by coordinating with sales teams and monitoring progress with existing and potential customers.

• Provide guidance to the team in consulting with customers about the company’s service, selling the company’s products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make materials for these proposals to customers.

• Optimise SOPs and coordinate with multiple departments to tailor processes to meet customer needs correctly.

• Collect and prepare preliminary analysis of sales data to support performance tracking and provide insights to management and the sales team for further decision-making.

• Consolidate and analyse team data, and propose improvements for service efficiency and customer satisfaction.

• Analyse customer insights and market impacts on operations and suggest service adjustments.

• Ensure team members are up to date on all current industry-related news and regulations.

• Implement training for team members to sell all the company’s products, such as Ocean, Air, CBT, Warehouse, VAS Services, both inbound and outbound.

• Foster teamwork and maintain highly motivated team members through effective leadership, communication and guidance.

• Handle all customer escalations that could not be solved.

• Perform other tasks as assigned by the superiors.

• Report to direct superiors as requested.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements

<Necessary Skill / Experience >

・Age: under 45 years old

・Education: Bachelor’s degree in Business Administration, Logistics, International Business or other related fields to Business

・Gender : any

・Language: English at Business level

・Experience: a minimum of 5 years of experience with relevant work experience or knowledge of forwarding, logistics industry processes, and practice in the same industry.

-  Experience with all aspects of operational procedures.

<Skill >

• Proficient in personal computer skills and the business systems relevant to the position to enable the identification of operational problems.

• English skills in communicating by speaking, writing, listening, and reading.

• Management skills.

• Communication, presentation, and negotiation skills.

• Being able to work under high pressure.


NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.


Những nghề phổ biến tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Bạn làm việc tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo