Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm Thị trường Tài chính phân khúc KH mục tiêu (KHDN lớn, FDI, NBFI) cùng với các vùng/đơn vị kinh doanh được giao phụ trách.
Lập danh sách khách hàng hiện tại và tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm Thị trường Tài chính.
Lên kế hoạch tiếp cận, tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp cho khách hàng mục tiêu.
2.Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin, đưa ra giải pháp, điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng mục tiêu, đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định và thẩm quyền.
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng cùng với ĐVKD để hiểu rõ nhu cầu khách hàng mục tiêu.
Tư vấn xu hướng thị trường, triển khai hoạt động bán sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, điều kiện ký quỹ và các điều kiện khác cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ ACB.
Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài chính phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.
3.Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ
Định kỳ tổ chức hội thảo sản phẩm, thông tin thị trường, đánh giá hoạt động kinh doanh và đề xuất đến khách hàng, Vùng/Cụm/ĐVKD.
Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng mục tiêu.
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm mới phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng.
4.Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng mục tiêu tiềm năng, về thị trường, tìm kiếm cơ hội và bán sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm liên quan cho khách hàng mục tiêu tiềm năng
Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho ĐVKD.
Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.
Cập nhật thông tin thị trường cho KH mục tiêu, ĐVKD.
Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy, các trường: Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học ngân hàng hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế; Đầu tư.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm liên quan đến hoạt động kinh doanh/bán sản phẩm Thị trường Tàichính.
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng, phối hợp làm việc với các bên liên quan với các mục tiêu và thứ tự ưu tiên khác nhau.
- Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hoa/Hàn/Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...