Mô tả công việc
BRAND: DEXUS
Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Nhập hàng: căn cứ vào lượng hàng tồn và lượng hàng bán chạy của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem và báo về Kho để đặt hàng.
- Kiểm kê hàng hoá
- Vệ sinh cửa hàng, hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hàng ngày.
- Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm online và offline.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan
- Bảo quản hàng hoá: giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị đèn điện, CCDC làm việc của cửa hàng và kịp thời phát hiện những hư hỏng để phối hợp P.HCNS kịp thời xử lý không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh cửa hàng.
- Xuất bán: thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi lượng hàng bán chạy, chậm của mỗi mã hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Tuổi: 20 – 27
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h/ca Sáng 8h30- 16h30 và Chiều 14h- 22h, có ca gãy
* Quyền lợi
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ.
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Thu nhập: 8 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu, tổng thu nhập trung bình 10- 15tr/tháng
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)