Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.