Silverland Hospitality

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silverland Hospitality

Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Silverland Hospitality

Cập nhật 02/12/2025 21:26
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
[THE MYST ĐỒNG KHỞI] - Bếp Trưởng Điều Hành
Silverland Hospitality
754 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
 Develop and maintain a detailed Department Operation as well as work processes and standards of performance within the Kitchen department.
Phát triển và duy trì hoạt động chi tiết của bộ phận Bếp cũng như quy trình công việc và tiêu chuẩn thực hiện trong bộ phận Bếp.
 Responsible for the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Departmental Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
Chịu trách nhiêm về việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh ẩm thực hàng năm, giải quyết đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên.
 Prepare and regularly update Food and Beverage Departmental Budget, in close cooperation with the General Manager and Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
Chuẩn bị và thường xuyên cập nhật ngân sách ẩm thực của bộ phận, hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Ẩm Thực đảm bảo các mục tiêu được đáp ứng và chi phí được kiểm soát một cách hiệu quả.
 Ensure that all Kitchen Working Documents, Forms and Reports are forwarded in time to the Corporate / Area Food and Beverage Departments.
Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu làm việc của bếp, mẫu và báo cáo, được chuyển tiếp đúng lúc đến đoàn thể / khu vực thuộc bộ phận ẩm thực.
 Responsible for conducting regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Chịu trách nhiệm tiến hành thường xuyên các cuộc họp trao đổi thông tin và đảm bảo rằng các cuộc họp giao ban được thực hiện khi cần thiết.
 Establish relationship with guests maintaining good customer relationships and handle all guest complaints, requests and inquiries on food, beverage and service.
Thiết lập mối quan hệ với khách duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý tất cả các khiếu nại, yêu cầu và thắc mắc của khách về thực phẩm, đồ uống và dịch vụ.
 Ensure that all guest contact culinary employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng nhân viên bếp cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc.
 Focus attention on improving productivity levels and the need to prudently manage food costs.
Tập trung sự chú ý vào việc cải thiện năng suất và sự cần thiết phải quản lý một cách thận trọng chi phí thức ăn.
 Proactively manage costs based on key performance indicators, working through the respective Heads of Department as appropriate.
Trợ giúp chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng, làm việc thông qua trưởng bộ phận tương ứng cho phù hợp.
 Assist with the input of product specifications, recipes and other data as required, supporting the smooth operation of Materials Management and Cost Audit functions.
Hỗ trợ đầu vào của các chi tiết kỹ thuật sản phẩm, công thức nấu ăn và các dữ liệu khác theo yêu cầu, hỗ trợ các hoạt động hiệu quả của ban quản lý nguyên liệu và các chức năng kiểm toán chi phí.
 Constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel's own operations remain competitive and cutting edge.
Thường xuyên đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế, các nhà cung cấp và khách sạn / các hoạt động khác của nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn vẫn còn mang tính cạnh tranh.
 Ensure accurate maintenance of recipes.
Đảm bảo duy trì tính chính xác của công thức nấu ăn.
 Responsible for taking the planning of menus and utilisation of food surpluses and leftovers.
Chịu trách nhiệm về việc lên thực đơn và sử dụng thực phẩm và thức ăn thừa.
 Review menus, analyse recipes, determine food quality, labour, productivity levels, overhead costs and assign suitable prices to menu items to ensure profitability.
Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định chất lượng thực phẩm, lao động, năng suất, chi phí số nhân viên và gán giá phù hợp với các món trong thực đơn để đảm bảo lợi nhuận.
 Direct food apportionment policy to control costs.
Trực tiếp hướng dẫn qui định về việc phân bổ thực phẩm để kiểm soát chi phí.
 Serve fresh food to the guests which is prepared a la minute, is consistent in quality, and which reflects the style of the outlet concept.
Thức ăn cho khách phải được chuẩn bị ngay khi khách có nhu cầu sử dụng, phù hợp về chất lượng, đìều đó phản ánh được đẳng cấp của nhà hàng.
 Supervise Chefs and Kitchen personnel coordinating their assignments and rostering appropriately to ensure economical and timely food production.
Giám sát các đầu bếp và nhân viên nhà bếp, phối hợp nhiệm vụ của họ và lên lịch làm việc thích hợp để đảm bảo tính kinh tế và kịp thời trong chế biến thực phẩm.
 Observe methods of food preparation and cooking, sizes of portions, and garnishing of foods to ensure food is prepared in prescribed manner.
Quan sát phương pháp chuẩn bị thức ăn và nấu ăn, khẩu phần, và trang trí thức ăn để đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị theo cách thức quy định.
 Estimate food consumption and purchases or requisitions foodstuffs and kitchen supplies.
Ước tính thực phẩm tiêu thụ và mua hàng hoặc yêu cầu mua hàng thực phẩm và các nguồn cung cấp cho nhà bếp.
 Create special dishes and develop innovative recipes.
Sáng tạo món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn sáng tạo.
 Work with Director of Food and Beverage to do and support marketing and upselling activities.
Làm việc với Giám Đốc Ẩm Thực để cùng nhau tạo ra, hỗ trợ tiếp thị và các hoạt động kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực.
 Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu thương hiệu công ty đã được thực hiện, và rằng các tiêu chuẩn thương hiệu tùy chọn đã được thực hiện ở nơi thích hợp.
 Work closely with other Heads of Department members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong ban điều hành khác trong một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
 Oversee the quality and variety of food and beverages served in the Employee Restaurant, ensuing that this outlet is operated to the same standard as any other outlet.
Giám sát chất lượng và các loại thực phẩm và đồ uống được phục vụ tại nhà ăn nhân viên, đảm bảo rằng được điều hành cùng một tiêu chuẩn như bất kỳ các bộ phận bếp khác.
 Establish and enforce nutrition and sanitation standards for all restaurants.
Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh môi trường cho tất cả các nhà hàng.
 Implement, demonstrate and reinforce The MYST's Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
 Recruit and select Food and Beverage - Kitchen employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho bộ phận Bếp. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
 Oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage - Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department's grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Bép trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
 Develop the skills and effectiveness of all Food and Beverage - Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Bếp thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
 Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Food & Beverage - Kitchen employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bếp.
 Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
 Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
 Ensure that Food & Beverage - Kitchen employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận Bếp làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
Other Duties Những nhiệm vụ khác:
 Ensure high standards of personal presentation and grooming, as well as a positive role model on purpose.
Đảm bảo chuẩn mực ứng xử, phong cách và trang phục, cũng như là hình mẫu tích cực cho nhân viên làm theo.
 Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
Duy trì chuẩn mực tuân thủ giờ làm việc và luôn luôn có mặt theo lịch làm việc đã được sắp xếp.
 Maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations, including tour operators and local travel agents.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đại diện của các đối thủ cạnh tranh và các tổ chức khác bao gồm tất cả các đơn vị tổ chức tour, công ty du lịch địa phương.
 Attend training sessions and meetings as and when required.
Tham dự các khóa đào tạo và hội họp khi được yêu cầu.
 Ensure that colleagues are always fairly treated without favour or unfair expectations.
Đảm bảo các đồng nghiệp được đối xử như nhau không có một sự phân biệt nào khác.
 Take immediate action in the welfare, safety of employees.
Kịp thời xử lý những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của nhân viên.
 Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Am hiểu ẩm thực việt (fusion).
Khả năng điều hành, quản lý đội ngũ tốt.
Khả năng sắp xếp, phân chia công việc.Lương cạnh tranh
Thưởng SVC
Chế độ phúc lợi đầy đủ
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục, tiền gởi xe
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
các chế độ khác sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
Silverland Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
20 - 22 - 24 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.

Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.


Những nghề phổ biến tại Silverland Hospitality

Bạn làm việc tại Silverland Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silverland Hospitality

Silverland Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo