Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch cho Tổng Giám Đốc người Hàn Quốc khi xử lý các công việc cần trao đổi với nhân viên người Việt Nam, trong các cuộc họp nội bộ tại công ty hoặc với các cơ quan bên ngoài.
- Biên dịch một số báo cáo, tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc.
- Sắp xếp lịch trình công tác, đặt vé máy bay/ khách sạn cho Tổng Giám Đốc (khi có nhu cầu).
- Sắp xếp lịch họp khi cần; có vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và các Bộ Phận/ Phòng ban trong công ty.
- Quản lý chi phí sử dụng thẻ tín dụng (visa card) Tổng Giám Đốc sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện một số công việc của bộ phận Hỗ Trợ Kinh Doanh (sẽ được đào tạo nghiệp vụ).
- Thực hiện các công việc theo chỉ thị của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn lưu loát, Topik 4 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí Biên phiên dịch, trợ lý, thư ký, tổng vụ,…
- Ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Workshop 1 năm 1 lần
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( 7:30 - 16:30)
- Phúc lợi: Chế độ sinh nhật, đám cưới, ốm đau,.....
- Ngày nghỉ: T7,CN
- Lương: Cạnh tranh
Sofitel Legend Metropole Hà Nội là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực khách sạn sang trọng tại Việt Nam và được các du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Khách sạn mang tính lịch sử này được coi là một trong những khách sạn tốt nhất trong khu vực và được công nhận thường xuyên trên toàn thế giới cũng như trong nước