Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất bảng biển phù hợp với hệ thống vận hành của công viên
- Lên nội dung thiết kế để CV thiết kế triển khai
- Bổ sung bảng biển theo yêu cầu của các bộ phận
- Lập kế hoạch Marketing – Event theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch Ngân sách Marketing – Event năm.
- Trình duyệt kế hoạch Marketing – Event
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán chuyển kế toán.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Event từ theo chỉ đạo từ Ban chức năng
Quản lý fanpage, website
- Xây dựng nội dung, định hướng đề xuất content hình ảnh cập nhật wedsite và fanpage.
- Kiểm tra các phản hồi từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết.
- Xây dưng, giám sát qui trình quản lý nội dung wedsite và fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tổ chức sự kiện, hoạt náo
- Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Câu chuyện hoặc chủ đề công viên, dịch vụ vui chơi: đa dạng, phong phú, không lặp lại, không giống nhau ở các Sun World; Sun World mang dấu ấn thiên nhiên - công trình và văn hóa địa phương; Sun World luôn tiên phong bắt kịp hoặc dẫn đầu xu hướng đầu tư ý tưởng sáng tạo, thiết kế & công nghệ để mỗi chuyến đi là một khám phá bất ngờ & mở ra những trải nghiệm mới.
Tiên phong trong việc xây dựng văn hóa du lịch bài bản, văn minh, chuyên nghiệp và nhân văn ở Việt Nam.
Sở hữu các công trình vượt thời gian và độc bản như quần thể tâm linh, lâu đài, kiến trúc... & những điểm đến mà các công viên khác không có được.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
1998 – 2006
Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước. Ngay từ khi mới thành lập Sun Group đã tạo được niềm tin của cộng đồng người Việt tại đây với các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova; Làng Thời đại; Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City; Công viên nước trong nhà Jungle…
-
2007- 2009
Sun Group quyết định mở rộng đầu tư Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.
Ngày 14/9/2007, Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà được thành lập. Hai năm sau, 02 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay- Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group tại Việt Nam.
-
2009 – 2012
Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Novotel Danang Premier Han River; Premier Village Danang Resort…
-
2013 – 2017
Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới.
Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.
-
2017- 2020
Những cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort; Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay; MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn; Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm; Sơn Trà Ocean Park… sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.
-
2020 – đến nay
Sun Group tiếp tục phát triển các dự án quy mô lớn như xây dựng Quảng trường biển Sầm Sơn quy mô tỷ USD; dự án khu đô thị phức hợp quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) Sun Grand Boulevard; triển khai siêu dự án Domino Halong Bay Quảng Ninh … cùng loạt dự án tại Nam đảo Phú Quốc…
Mission
Kiên định với sứ mệnh đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới và đưa thế giới vui chơi giải trí đến với người Việt, SUN WORLD nỗ lực đem đến cho khách hàng thuộc mọi lứa tuổi trải nghiệm triệu niềm vui thông qua việc cung cấp dịch vụ chạm-đến-trái-tim và các sản phẩm vui chơi giải trí tiên phong, đa dạng, độc đáo và không thể cạnh tranh.