- Giám sát cùng bộ phận hậu cần đảm bảo đơn hàng giao đến khách an toàn về sản phẩm , đúng sản phẩm và thời gian yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, định kỳ hàng tháng đi thị trường kiểm tra hàng hóa và xử lý các khiếu nại phát sinh nếu có và báo lại các bộ phận liên quan để cải tiến,...).
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý- Tốt nghiêp từ Cao Đẳng trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (chưa tốt sẽ được đào tạo thêm)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp về sản xuất và thương mại thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.- Lương cứng tối thiểu từ 9 triệu 12 triệu. Chi trả theo năng lực khi phỏng vấn.
- Tiền thưởng doanh thu, Thưởng Tết chi trả theo quy định của công ty.
- Đánh giá tăng lương định kỳ.
- Tiền service charge , phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng.
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, Tết theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động cởi mở, công bằng, văn minh và thẳng thắn; khuyến khích những ý tưởng mới và sự đột phá trong quá trình làm việc
- Được Quản lý có năng lực và các đối tác giáo dục uy tín đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một Sales Admin chuyên nghiệp.
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.