Mô tả công việc
Nhân viên bán hàng trực tuyến chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử), đảm bảo doanh thu, dịch vụ khách hàng tốt, và sự hài lòng của người tiêu dùng.
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Quản lý gian hàng trực tuyến:
• Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin (giá cả, mô tả, hình ảnh) trên các nền tảng như Shopee, Lazada, Tiki, Facebook, Instagram, hoặc website công ty.
• Theo dõi và duy trì tính chính xác của danh sách sản phẩm.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua chat, email hoặc điện thoại.
• Xác nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời gian.
• Chăm sóc khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng về chính sách đổi trả, bảo hành.
• Thu thập và xử lý phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Quản lý doanh thu và báo cáo:
• Theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh.
• Phân tích dữ liệu bán hàng để đề xuất chiến lược tăng trưởng.
• Phối hợp marketing:
• Hỗ trợ chạy quảng cáo trực tuyến, tổ chức các chương trình khuyến mãi.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung và quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các nền tảng thương mại điện tử hoặc mạng xã hội.
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt.
• Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến và quản lý dữ liệu bán hàng.
• Tính cách:
• Chăm chỉ, kiên nhẫn và chú ý đến chi tiết.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
• Trình độ:
• Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
• Làm việc tại văn phòng hoặc từ xa, tùy thuộc vào chính sách công ty.
• Được tiếp xúc thường xuyên với các công cụ số và cơ hội học hỏi trong ngành thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng.
. Cơ hội phát triển
• Thăng tiến lên các vị trí như Quản lý kênh thương mại điện tử, Quản lý khách hàng (Key Account Manager).
• Được đào tạo thêm về marketing, vận hành, và quản trị kinh doanh trực tuyến.
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Review Sunshine Group
Văn phòng rất đẹp, đồng nghiệp và Sếp tuỵt vời. (FB)
Sếp vui tính, hòa đồng(rv)
Trả lương đúng hạn, không có chuyện quỵt lương. Đóng bảo hiểm đầy đủ.