Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của Tập đoàn EI
- Hoạch định các kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định hướng của Ban Lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites...
- Định hướng, theo dõi và đánh giá hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng và quản lý thương hiệu, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Tập đoàn
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, quảng cáo offline, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Quản lý và vận hành công việc của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,..
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/ Công ty trong lĩnh vực Giáo dục, Ngoại ngữ, Du học, XKLĐ,...;
- Am hiểu sâu về các công cụ Marketing
- Chủ động, trách nhiệm với công việc được giao. Kỹ năng giao tiếp và thiết lập MQH tốt.
- Phẩm chất cá nhân khác: Năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến, hòa nhã có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng: 8h – 12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND