Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho sản phẩm, chương trình truyền thông công ty.
Xây dựng kế hoạch, triển khai và theo dõihiệu quả quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital: Linkedin, Google, Facebook, YouTube, ...
Phối hợp với PR Marketing để phát triển nội dung các kênh Marketing Online đảm bảo các mục tiêu đã đặt ra.
Triển khai & đánh giá các chiến dịch quảng bá (set-up quảng cáo) và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Social media (Linkedin, FB, twitter, ...), Email Marketing, Google.
Phát triển các kênh quảng cáo trên nền tảng mới trên digital.
Xây dựng công cụ kiểm soát, lập báo cáo đánh giá và các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo các kênh digital. Cập nhật insight người dùng/ tương tác cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của BGĐ & Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh,công nghệ thông tin ...
Am hiểu chuyên sâu các thuật toán, công cụ digital: SEO; SEM; Social Media (Linkedin, Facebook, twitter...); Quảng cáo trực tuyến; Online PR (PR trực tuyến); Email Marketing (Tiếp thị qua email); Mobile Marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động) .. và sét-up chiến dịch QC trên các kênh mạng xã hội.