Mô tả công việc
- Quản lý nội dung các kênh Social Media :
+ Lĩnh vực thực phẩm sữa /Tpcn
+ Chịu trách nhiệm về nội dung trên các kênh social media (mô tả sản phẩm, kịch bản quay chụp, phối hợp media take care buổi quay chụp).
+ Phối hợp cùng team Media tiến hành quay các video quảng cáo (kịch bản dựng, lọc source thô sau khi quay,...).
+ Giám sát, hỗ trợ tiến độ của team phối hợp (Designer, Editor).
+ Phối hợp Phòng/ban khác theo dõi số liệu thống kê phản hồi để đề xuất xây dựng nội dung Social Media tốt hơn.
+ Quản lý & xây dựng nội dung cho các kênh Social Media của công ty.
+ Theo dõi các chỉ số tăng trưởng của kênh, update kết quả hàng ngày
- Xây dựng nội dung truyền thông & thương hiệu
+ Viết kịch bản live, kết nối KOL, KOC
+ Viết bài PR.
+ Sáng tạo và hỗ trợ sản xuất các nội dung cho chiến dịch quảng cáo công ty
+ Đề xuất các ý tưởng truyền thông để đạt được tính lan truyền.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm > 1 năm
- Có lap cá nhân
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành, sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Tham gia team building,tổ chức sinh nhật,…
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười