Các phòng ban đang tuyển dụng tại Talent Trader Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Talent Trader Vietnam

Cập nhật 21/01/2025 16:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Talent Trader Vietnam
Chuyên viên chính Vận hành tổng đài - TT 247 - HN - TA161
Talent Trader Vietnam 4.8★
5 đánh giá 215 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chiến lược

  • Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
  • Tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và quản lý hiệu quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu của Bộ phận từng thời kỳ.

2. Giám sát vận hành

  • Giám sát hoạt động của tổng đài; phát hiện và chấn chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định chung của VPBank
  • Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các tình huống phát sinh với hệ thống tổng đài, đảm bảo vận hành Contact Center thông suốt, an toàn
  • Đề xuất điều động nhân sự; sắp xếp chia ca trực hợp lý nhằm đảm bảo số lượng nhân sự trực ca đáp ứng được số lượng cuộc gọi tới tổng đài
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ, ngày, tháng, quý, năm nhằm cung cấp thông tin về xu hướng yêu cầu hỗ trợ của KH, các ý kiến phàn nàn, góp ý của KH về chất lượng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
  • Trình bày các nội dung trên bằng bảng số liệu, biểu đồ, bản đồ và đề xuất các hình thức minh hoạ hợp lý khác
  • Lên kế hoạch và nguồn lực thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ
  • Tổng hợp các yêu cầu phàn nàn từ KH và gửi đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm/dịch vụ
  • Cung cấp các thông tin dữ liệu cho Trưởng bộ phận về thực hiện Kpis của các thành viên trong Trung tâm (năng suất, chất lượng, tuân thủ..)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Vận hành và GSCL cũng như Lãnh đạo Trung tâm, Ban Giám đốc Khối KHCN, TGĐ và theo các quy định của VPBank trong từng thời kỳ.

3. Chất lượng dịch vụ

  • Đảm bảo chất lượng cũng như tính chính xác trong các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng chung của Trung tâm, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng theo quy định của Ngân hàng
  • Đảm bảo đạt tỷ lệ SLA chuẩn của toàn bộ phận nói riêng và toàn Trung tâm nói chung. Xử lý các yêu cầu giao dịch của KH ngoài và KH nội bộ đạt chuẩn cho phép
  • Đề xuất điều động nhân sự phù hợp, đảm bảo chất lượng từng ca trực và hoạt động hiệu quả của cả hệ thống tổng đài.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
  • Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng ( đặc biệt các phần mềm liên quan đến báo cáo: Excel, Power BI , SQL )...

3. Các kĩ năng

  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng liên quan phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện.

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị vận hành và phân tích dữ liệu và một lợi thế.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Talent Trader Vietnam
Talent Trader Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Talent Trader Vietnam là chuyên gia tuyển dụng. Lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi là tuyển dụng các ứng viên Quản lý cấp trung quan trọng. Chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tìm kiếm và giữ chân nhân tài phù hợp và linh hoạt. Triết lý kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ niềm tin của chúng tôi rằng Quản lý cấp trung rất quan trọng đối với tất cả các tổ chức. Do đó, chúng tôi tập trung chuyên môn hóa vào việc tuyển dụng những chuyên gia này và hiện chúng tôi là một trong những công ty tuyển dụng quản lý cấp trung hàng đầu của Singapore.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Với niềm tự hào về công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên tận tâm từ sản xuất đến quản lý sẽ cung cấp cho bạn giao hàng hợp lý và chất lượng nhất cho sản phẩm của bạn.
  • Chúng tôi cũng sẽ cung cấp mức giá hợp lý nhất để đảm bảo lợi nhuận cho tất cả nhân viên, bao gồm cả khách hàng và công ty, thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục để cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất.

Review Talent Trader Vietnam

4.8
5 review

21/06/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Học được nhiều điều từ công ty và môi trường làm việc Thân thiện. phúc lợi tốt, văn phòng đẹp ở vị trí thuận tiện, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khá cao. (gl)

22/03/2023
Thực tập sinh Nhân sự (C&B) tại Hà Nội

Được đào tạo ngay từ những ngày đầu tiên vào công ty, đồng nghiệp cởi mở, nhiệt tình hỗ trợ khi tôi chưa biết cách làm. (gl)

14/05/2024
Chuyên viên tư vấn nhân sự tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tích cực, chế độ lương thưởng và khuyến khích công bằng (gl)

Những nghề phổ biến tại Talent Trader Vietnam

Bạn làm việc tại Talent Trader Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talent Trader Vietnam

Talent Trader Vietnam

Click để đánh giá