Mô tả công việc
1. Performs the workflow in the outlet to ensure efficiency and excellent service.
Thực hiện quy trình làm việc tại khu vực (quầy bar) để đảm bảo hiệu quả và dịch vụ xuất sắc
2. Mixes ingredients to prepare cocktails and other drinks.
Pha chếcocktail và đồ uống khác
3. Engages in suggestive selling.
Tham gia thúc đẩy / đề xuất bán hàng ( tăng doanh thu)
4. Sets the example by adhering to all rules and regulations set by the management.
Tuân thủ quy định công ty.
5. Follows standard operation procedures.
Tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn
6. Works with team members and offers help when needed.
Làm việc với các thành viên trong nhóm và đề xuất sự giúp đỡ khi cần
7. Must be gully familiar with the operation of the outlet, corrects procedures and duties of subordinates.
Phải nắm được các hoạt động của khu vực, thực hiện đúng quy trình và nhiệm vụ được giao.
8. Has a thorough knowledge of food and beverage service techniques.
Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật phục vụ đồ ăn và thức uống
9. Ensures to meet age requirements for purchase of alcohol and tobacco products.
Đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi của khách khi mua/gọi đồ uống có cồn và sản phẩm thuốc
10. Determines when a customer has had too much alcohol.
Xác định thời điểm khi khách đã uống quá nhiều rượu
11. Cleans up after customers and clean work area, and reset an necessary.
Dọn dẹp vệ sinh sau khi khách hàng di chuyển, và vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp lại những thứ cần thiết
12. Orders and maintains liquor and bar supplies.
Đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ khách
13. Successfully performs opening and closing procedures established for the assigned outlet.
Thực hiện thành công đầy đủ quy trình mở và đóng quầy được thiết lập cho cửa hàng được chỉ định
14. Being knowledgeable to operate the existing POS system based on the trained responsibility level as assigned in the department.
Biết vận hành hệ thống bán hàng theo đào tạo và phận quyền.
15. Be able to lead the service and act as a role model to the team.
Có khả năng dẫn dắt dịch vụ và làm hình mẫu cho nhóm
16. Shows an interest to develop and explore the local bar culture and knowing the places to go.
Có kiến thức về địa danh và các địa điểm vui chơi giải trí.
17. Be able to run a bar from A – Z with all mise en place preparations, production of cocktails, cashiering as well as shift end duties.
Có thể vận hành quầy bar từ A-Z với tất cả các khâu chuẩn bị, pha chế (chế biến) cocktail, thu ngân cũng như các nhiệm vụ cuối ca
18. Arranges bottles and glasses to make attractive displays.
Sắp xếp trình bày chai rượu và ly để có sự thu hút lôi cuốn
19. Serves customers in a friendly and helpful manner of following MHI procedures and standards.
Phục vụ khách hàng một cách thân thiện và hữu ích khi tuân theo các quy trình và tiêu chuẩn của Tập đoàn Melia quốc tế
20. Monitors and maintains an inventory of supplies.
Theo dõi và duy trì kho vật tư ( nguyên liệu) theo quy định
21. Performs all other essential duties as assigned by the Superiors.
Thực hiện các nhiệm vụ thiết yếu khác khi được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ
- Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm
- Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu
- Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
- Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
- Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
- Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
- Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
- Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
- Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
- Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
- Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
- Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
- Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
- Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Mission
- Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
- Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.
Review Tập đoàn BRG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc
Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)
Môi trường chuyên nghiệp tuy nhiên lương thấp so với mặt bằng chung(rv)