Mô tả công việc
Trách nhiêm và nhiệm vụ bao gồm:
Quản lý hoạt động hàng ngày của các cửa hàng Kem Østerberg tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đảm bảo cửa hàng sạch sẽ và gọn gàng, tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm của Østerberg Ice Cream
Quản lý tài sản của cửa hàng và ghi lại doanh số hàng ngày để báo cáo
Thực hiện lịch làm việc theo phân công
Theo dõi hàng tồn kho và chuẩn bị yêu cầu mua hàng khi hết hàng
Báo cáo các hoạt động ca làm việc cho quản lý cửa hàng
Tham gia các chương trình khuyến mại và sự kiện
Có thể làm việc tại các cửa hàng cũng như các sự kiện trong và ngoài trời tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Làm việc theo ca và cuối tuần
Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
2. Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
3. Năng động, nhanh nhẹn, hướng ngoại
4. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Mua thêm BH Tai nạn sau thời gian thử việc, bảo hiểm PVI sau 2 năm làm việc
Lương tháng 13
Chính sách review lương hằng năm.
Company trip, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)