Mô tả công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 25 tháng 12 năm 2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy) với vốn đăng ký là 1.200 tỷ đồng, đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm thế mạnh nhất toàn cầu hiện nay là xe tải đầu kéo ProStar, International. Ngoài xe tải chính hãng, hãng Navistar còn hỗ trợ các chuyên gia kỹ thuật tiến hành nâng cấp phần mềm, xử lý cảm biến khí thải cho xe, phù hợp với các điều kiện vận hành, môi trường, xăng dầu của Việt Nam đảm bảo hiệu suất tiêu hao nhiên liệu là tối ưu.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, TCH thông qua công ty con là CTCP Thương mại Hưng Việt, hiện đang sở hữu dự án đầu tư TTTM - Dịch vụ - Nhà ở cao cấp Golden Land Building trên tổng diện tích 2,33 hectar tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ở tuyến đường lớn của TP. Hà Nội, thuận tiện về giao thông và các tiện ích dịch vụ. Tổng vốn đầu tư của dự án là 4.000 tỷ đồng. Dự án đã được triển khai rất hiệu quả, đã và đang đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho TCH. .
Tháng 4 năm 2016, trước những cơ hội thuận lợi để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nhu cầu vốn đầu tư rất lớn, TCH đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên xấp xỉ 3.300 tỷ đồng.
Sau quá trình Công ty thực hiện các thủ tục cần thiết đăng ký công ty đại chúng. Ngày 26/5/2016, Uỷ Ban chứng khoán Nhà nước (Bộ Tài Chính) đã có văn bản số 2860/UBCK-GSĐC chấp thuận hồ sơ đăng ký công ty đại chúng của Công ty. Đây là một bước quan trọng thể hiện sự minh bạch, thực hiện tốt thông lệ quản trị công ty tiên tiến gia tăng hiệu quả cho các cổ đông.
Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý. Đây là một trong những bước đi khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu "Hoàng Huy" đối với khách hàng trong và ngoài nước.
Ngày 5/10/2016, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy đã chính thức đón nhận quyết định niêm yết và khai trương giao dịch cổ phiếu tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán TCH.
Tháng 12/2016, TCH hoàn tất chi trả cổ tức bằng cổ phiếu 10%, tăng vốn điều lệ lên 3.630 tỷ đồng.
Bước sang năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
Ngày 16/5/2017, cổ phiếu TCH lần đầu tiên được gia nhập bộ chỉ số quốc tế MSCI Frontier Markets SmallCap Indexes.
Ngày 12/11/2017, dưới dự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thoả thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có toàn tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngày 9/12/2017, TCH lần đầu tiên được lọt vào rổ chỉ số của Quỹ V.N.M ETF do MV Index Solutions (MVIS) quản lý với tỷ trọng 2,39% tổng tài sản của Quỹ.
Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
Ngày 2/3/2018, Quỹ FTSE Vietnam ETF do ngân hàng Deutsche Bank danh tiếng quản lý đã quyết định lựa chọn TCH vào danh mục của Quỹ với giá trị mua vào hàng triệu USD.
Ngày 22/3/2019, TCH thành công trong việc huy động vốn đợt 1 trị giá 26 triệu USD (trong tổng số 50 triệu USD) thông qua hình thức trái phiếu chuyển đổi từ các Nhà đầu tư danh tiếng từ Hàn Quốc gồm Shinhan Investment, Value System và CoreTrend.