Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 04/10/2024 22:48
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
[CO3] - Trưởng phòng Kinh doanh
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics 3.9★
7 đánh giá 138 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động nhằm duy trì và phát triển hệ thống bán hàng ngày càng mở rộng và quy mô.
Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh và giám sát việc sử dụng ngân sách tại Đơn vị .
Phân tích thông tin thị trường & hệ thống khách hàng tiềm năng; lên kế hoạch tiếp xúc và đàm phán với các đại lý/ khách hàng; phân công nhân sự tiến hành thực hiện soạn thảo và trình Ban Giám đốc Công ty ký kết hợp đồng khi các điều khoản được thỏa thuận.
Quản lý các thông tin về giá thị trường, các sản phẩm thay thế/ cạnh tranh , các đối thủ cạnh tranh... đề xuất phương án xử lý kịp thời để giữ vững thị trường cũng như tham mưu ý kiến để phát triển quy mô thị trường của Công ty .
Xây dựng & cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên, đề xuất và hỗ trợ Ban Giám đốc lên kế hoạch đón tiếp/ tiếp xúc với các khách hàng quan trọng, tiềm năng...
Giám sát và đề xuất xử lý các trường hợp nhân sự vi phạm bảo mật thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty .
Đánh giá tình hình kinh doanh của các đại lý trong hệ thống về khả năng thanh toán, tài chính, uy tín...để đề xuất các đối sách thích hợp với từng đại lý.
Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Mô tả công việc
Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động nhằm duy trì và phát triển hệ thống bán hàng ngày càng mở rộng và quy mô.
Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh và giám sát việc sử dụng ngân sách tại Đơn vị .
Phân tích thông tin thị trường & hệ thống khách hàng tiềm năng; lên kế hoạch tiếp xúc và đàm phán với các đại lý/ khách hàng; phân công nhân sự tiến hành thực hiện soạn thảo và trình Ban Giám đốc Công ty ký kết hợp đồng khi các điều khoản được thỏa thuận.
Quản lý các thông tin về giá thị trường, các sản phẩm thay thế/ cạnh tranh , các đối thủ cạnh tranh... đề xuất phương án xử lý kịp thời để giữ vững thị trường cũng như tham mưu ý kiến để phát triển quy mô thị trường của Công ty .
Xây dựng & cập nhật chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên, đề xuất và hỗ trợ Ban Giám đốc lên kế hoạch đón tiếp/ tiếp xúc với các khách hàng quan trọng, tiềm năng...
Giám sát và đề xuất xử lý các trường hợp nhân sự vi phạm bảo mật thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty .
Đánh giá tình hình kinh doanh của các đại lý trong hệ thống về khả năng thanh toán, tài chính, uy tín...để đề xuất các đối sách thích hợp với từng đại lý.
Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
Khả năng ngoại ngữ
Anh văn giao tiếp.
Thành thạo Word, Excel, Internet.
Trên 5 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng quản lý;
Khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường;
Nắm vững các quy tắc về kinh doanh, phân phối theo quy định của pháp luật.
Có khả năng tiếp nhận và phân tích thông tin nhạy bén;
Có khả năng đàm phán và thương thuyết tốt;
Có khả năng quan sát, hiểu diễn biến của vấn đề và có thể giải quyết vấn đề độc lập;
Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên
Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy;
Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Ưu tiên nữ; tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khoẻ tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     


Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

3.9
7 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá