Karofi ★ 4.6

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Karofi

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ
Du lịch, khách sạn

Việc làm Karofi

Cập nhật 04/12/2025 17:14
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Karofi Holding
Trưởng phòng Thiết kế Kiểu dáng – Industrial Design Manager
Karofi 4.6★
8 đánh giá 990 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1850 - 2500 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I/ TỔNG QUAN VỊ TRÍ:

- Quy mô quản lý: 5–10 nhân sự (Thiết kế Kiểu dáng, Màu sắc – Vật liệu – Bề mặt hoàn thiện Class A/B/C (CMF), Mô hình hoác 3D (3D Modeling), UI/UX cho sản phẩm vật lý)

- Danh mục sản phẩm: Hàng gia dụng & điện gia dụng: quạt điện, điều hòa, bình nước nóng, máy lọc nước, máy pha cà phê, tủ bếp, tủ chăm sóc quần áo, v.v.

- Báo cáo cho: Tổng Giám đốc hoặc Phó Tổng Giám đốc R&D

II/ NHIỆM VỤ

- Dẫn dắt và phát triển tầm nhìn chiến lược thiết kế kiểu dáng công nghiệp cho toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty.

- Đảm bảo mọi sản phẩm đều thể hiện được ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu, mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội, có giá trị thẩm mỹ cao và phù hợp với khả năng sản xuất hàng loạt.

1.1. Chiến lược & Định hướng thiết kế

• Xây dựng và duy trì hệ thống ngôn ngữ thiết kế toàn cầu (Design Language System – DLS) và DNA sản phẩm đồng nhất cho thương hiệu.

• Phối hợp với Tiếp thị (Marketing), Nghiên cứu & Phát triễn (R&D), Quản lý sản phẩm (Product Management) để đảm bảo định hướng thiết kế phù hợp với chiến lược thương hiệu và phân khúc thị trường.

• Theo dõi, phân tích và ứng dụng xu hướng thiết kế, vật liệu và công nghệ mới vào sản phẩm.

1.2. Lãnh đạo quá trình thiết kế sản phẩm

• Dẫn dắt toàn bộ quy trình thiết kế kiểu dáng, bao gồm:

o Nghiên cứu thị trường & người dùng

o Hình thành ý tưởng & phát triển ý tưởng (sketching, moodboard, concept design)

o Thiết kế 3D & trình diễn trực quan (CAD modeling, rendering)

o Tạo mẫu thử (prototype) và đánh giá (review): Chỉnh sửa mẫu, làm các phiên bản mô hình (mockup), làm mẫu thử (prototype).

o Tối ưu hóa thiết kế cho sản xuất (Design for Manufacture – DFM)

• Chủ trì các cuộc họp đánh giá ý tưởng, phối hợp đa phòng ban (cơ khí, điện, kỹ thuật, sản xuất).

• Đảm bảo sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ – công năng – khả thi sản xuất.

1.3. Phát triển & triển khai thiết kế

• Quản lý thiết kế CMF (Màu sắc – Vật liệu – Bề mặt hoàn thiện), đảm bảo chất lượng và tính thống nhất trong sản xuất.

• Làm việc với nhà cung cấp khuôn mẫu, kỹ sư khuôn và đối tác OEM để đảm bảo độ chính xác và chất lượng bề mặt sản phẩm.

• Phê duyệt thiết kế cuối cùng trước khi chuyển sang giai đoạn kỹ thuật và sản xuất.

• Đảm bảo tính khả thi trong sản xuất, tối ưu chi phí khuôn mẫu và tính thẩm mỹ và công thái học/ nhân trắc học (ergonomics).

1.4. Quản lý đội ngũ thiết kế

• Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ thiết kế

• Quản lý tiến độ, nguồn lực và hiệu suất dự án thiết kế.

• Xây dựng quy trình phát triển thiết kế (Design Development Process) theo các giai đoạn: Research → Concept → 3D → Prototype → Review → Tooling.

• Phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp khuôn mẫu và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng bề mặt, chi tiết, màu sắc.

1.5. Nghiên cứu & Đổi mới

• Lãnh đạo hoặc phối hợp thực hiện nghiên cứu người dùng, kiểm thử sản phẩm và phân tích đối thủ.

• Khai thác cơ hội đổi mới về hình thức, cấu trúc, vật liệu và trải nghiệm người dùng.

• Hợp tác với viện thiết kế, trường đại học, tổ chức sáng tạo để cập nhật phương pháp thiết kế mới.

1.6. Gắn kết thương hiệu & trải nghiệm người dùng

• Chuyển hóa giá trị cốt lõi của thương hiệu thành thiết kế sản phẩm cụ thể và nhất quán.

• Phối hợp với Tiếp thị (Marketing) và Thiết kế bao bì (Packaging) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng nhất từ sản phẩm đến truyền thông.

• Hỗ trợ các sự kiện ra mắt sản phẩm, triển lãm và chiến dịch truyền thông bằng các bản mẫu, hình ảnh thiết kế chất lượng cao.

II/ QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên.

  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng dự án và thưởng cuối năm hấp dẫn.

  • Môi trường sáng tạo, năng động, trang thiết bị hiện đại và cơ hội tham gia vào nhiều dòng sản phẩm mới.

  • Chính sách đào tạo & phát triển năng lực thiết kế quốc tế.

  • Chế độ nghỉ phép, bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Cơ hội thăng tiến nhanh trong môi trường đổi mới, sáng tạo và hướng tới toàn cầu hóa.

Yêu Cầu Công Việc

2.1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thiết kế công nghiệp, Thiết kế sản phẩm, hoặc Kỹ thuật công nghiệp hướng thiết kế.

2.2. Kinh nghiệm làm việc

• Tối thiểu 5–10 năm kinh nghiệm trong thiết kế sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, hoặc thiết bị tiêu dùng.

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm thiết kế.

• Có danh mục sản phẩm đã được thương mại hóa (portfolio).

• Hiểu sâu về vật liệu, quy trình sản xuất (ép nhựa, đúc kim loại, sơn phủ, in, xử lý bề mặt) và chi phí sản xuất.

2.3. Kỹ năng chuyên môn

• Thành thạo:

o 2D: Adobe Photoshop, Illustrator

o 3D: NX / Creo / Rhino / Alias / Keyshot / Blender

• Kỹ năng dựng hình, trình diễn trực quan (rendering), kể chuyện thiết kế (storytelling) chuyên nghiệp.

• Am hiểu về thiết kế vì sản xuất (DFM), CMF, và tính bền vững trong sản phẩm.

2.4. Kỹ năng lãnh đạo & mềm

• Năng lực đánh giá và định hướng thẩm mỹ cao.

• Khả năng hợp tác hiệu quả với đội ngũ kỹ sư, tiếp thị (marketing), R&D.

• Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp đủ để làm việc kỹ thuật với đối tác nước ngoài.

• Tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và kiên định trong áp lực tiến độ.

-----------------------------

  • Thời gian làm việc linh hoạt, nghỉ 02 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng
  • Địa điểm làm việc: Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,850 - 2,500 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà HUDLAND, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Bảo hiểm sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • trò  chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...

Mission

  • Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.

Review Karofi

4.6
8 review

02/01/2025
Sales marketing tại Hà Nội

Thái độ nhân sự và lãnh đạo tạo ấn tượng tích cực tại Karofi

05/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc thách thức với phần thưởng rõ ràng

19/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thực sự thấy anh HR rất chuyên nghiệp, HR vẫn thi thoảng hỏi han và quan tâm

Những nghề phổ biến tại Karofi

Bạn làm việc tại Karofi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Karofi

Karofi

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo