Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Lễ Tân, Văn Thư - Lưu Trữ
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
29 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
1.2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
1.3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
1.4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.
1. Mô tả công việc
1.1. Lễ tân
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc
- Trực văn phòng công ty, đảm bảo duy trì trật tự văn phòng
1.2. Văn thư
- Quản lý công văn đi - đến, chuyển tài liệu theo quy trình giải quyết công việc
- Đóng dấu công văn, tài liệu
- Kiểm tra, soạn thảo văn bản, đánh máy
1.3. Lưu trữ
- Quản lý tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Công ty gồm: Lưu trữ, bảo quản, cấp phát tài liệu, chỉnh lý
- Số hóa tài liệu, đưa vào lưu trữ điện tử
- Cung cấp tài liệu, sao lưu, công chứng tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, Ban sau khi được duyệt
1.4. Các công việc hành chính khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,... Học viện Hành chính, Luật....
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
- Có tư duy mạch lạc.
2.3. Các yêu cầu khác
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hoàn cảnh gia đình phù hợp, có thể đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.
3. Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng
2.1. Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,... Học viện Hành chính, Luật....
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
- Có tư duy mạch lạc.
2.3. Các yêu cầu khác
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hoàn cảnh gia đình phù hợp, có thể đi sớm về muộn theo yêu cầu công việc.
3. Thu nhập: 10 - 12 triệu/tháng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.
Những nghề phổ biến tại Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Bạn làm việc tại Thẩm Mỹ Viện Trung Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Click để đánh giá