Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng EBank:mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
- Không gọi điện ra, không sale, không áp doanh số.
- Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tầng 15, tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Full time:8 tiếng/ngày, xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 7h-15h
- Ca 2: 14h-22h
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
-
Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Trung Cấp trở lên và các bằng cấp tương đương. (Không yêu cầu đúng chuyên ngành)
-
Không nói ngọng, nói lắp, nhanh nhẹn trong giao tiếp.
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Quyền lợi được hưởng
- Học nghiệp vụ Ngân hàng miễn phí
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ phí 120.000/ngày
- Thu nhập 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Có chế độ thưởng thâm niên
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.