Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
- Theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi, không phân biệt Nam, Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kỹ năng:
+ Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình ưa nhìn.
+ Giao tiếp tự tin, chủ động.
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 7 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng.
- Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.
- Được ký hợp đồng tham gia BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding,...
- Thưởng tháng 13, các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc: Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát, Quản lý chất lượng,...
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.