Mô tả công việc
- Tìm hiểu và chào sản phẩm đến đúng nhu cầu của khách hàng;
- Tiếp cận, khai thác nguồn khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng, có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới;
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện có để đảm bảo doanh số trong tương lai;
- Xử lý hiệu quả và linh hoạt đúng nhu cầu của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng;
- Đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc và các phản hồi từ khách hàng với quản lý cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Kinh tế/ May mặc, Thời trang/ Dệt/ Nhuộm… hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm Kinh doanh kênh B2B;
- Có khả năng tự hoạch định mục tiêu cá nhân và tập trung thực hiện mục tiêu tới cùng;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, thuyết phục;
- Nhạy bén nắm bắt xu hướng, khảo sát thị trường để xác định và phát triển các phương án kinh doanh phù hợp đối với cơ hội, thị trường và nhu cầu mới;
- Yêu thích, quan tâm tới sản phẩm sinh thái, thân thiện môi trường.
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên);
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp: từ 8 đến 20 triệu
- Hoa hồng doanh thu: Theo chính sách thưởng hoa hồng doanh thu;
- Thử việc 100% LCB + phụ cấp;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo chuyên môn về Vải/ Sợi
- Tham gia các Triển lãm, Show thời trang...
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, chế độ trả lương tốt.
Tốt cho những người mới bắt đầu sự nghiệp.Tuy nhiên, luôn có việc phải làm ngay cả khi cửa hàng của bạn chậm.