Mô tả công việc
· Chủ động tiếp đón, hỗ trợ Khách hàng tới giao dịch tại các ĐVKD
· Hướng dẫn Khách hàng chuyển dịch số, hỗ trợ trực tiếp Khách hàng thực hiện giao dịch tại các máy VTM, CDM, CRS...
· Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn đánh giá trải nghiệm KH tại ĐGD theo quy định của TPBank từng thời kỳ.
· Thường xuyên, chủ động học hỏi các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo, đảm bảo đủ điều kiện hỗ trợ Khách hàng. Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng dịch vụ, hoạt động vận hành của đơn vị thông suốt, thực hiện các công việc khác có liên quan tại quầy theo yêu cầu của CBQL tại ĐVKD.
Yêu cầu công việc
· Sinh viên đang học năm cuối đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
· Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo, chuyển tiếp lên Nhân viên chính thức
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
dành cho ai trải nghiệm thì ok , nhưng để làm lâu dài thì suy nghĩ lại
Môi trường tốt, quan tâm phát triển nhân viên
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)