Mô tả công việc
Môi trường làm việc đa quốc gia
Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Trải nghiệm làm việc tại Nhật Bản/ Âu Mỹ
The Job
- Design, develop, and maintain robust CI/CD pipelines to support the building, testing, deploying, and monitoring of our product.
- Ensure scalability and reliability of our CI/CD, working to drive improvements in reliability of the underlying infrastructure and platform.
- Automate and optimize workflows to streamline software development processes
- Help and train developers to implement best practices and improve their skills in build and CI.
- Define and implement best practices for software development and automated testing
- Actively participate in addressing issues, outages, and deploying new solutions in a hands◦ on manner
- Define and track automated metrics to track the health and productivity of our pipelines and infrastructure, as well as pushing a data driven approach to development and test based on structured reports and insights you help develop.
Your Skills and Experience
- 2 to 6 years of experience in the build or DevOps space (test experience also a plus)
- In depth knowledge of Kubernetes, Docker, Helm, Terraform, Ansible or experience with DevOps role with Azure, AWS cloud technologies is a plus
- In depth proficiency with git and CI tools such as Jenkins, Argo, Harness, GitLab etc.
- Ability to work with build tools and make basic changes across multiple languages e.g. Make/CMake(C/C++), Maven (java), Yarn (Node), etc
- Strong programming skills (python primarily, but additional languages a plus)
- Strong linux administration skills and a working knowledge of Windows and Mac.
- Experience with observability tools
- A working knowledge of SQL and databases
- Knowledge of security practices
- Excellent English communication skills (including verbal, email and reading comprehensive technical documentation).
Why You'll Love Working Here
◦ Salary: Negotiate.
◦ Package: At least 13 months/ year. Review periodically following company policy.
◦ Bonus: Tet bonus, project bonus, holiday bonus, HR referral bonus...
◦ Seniority allowance (working time from 2 years or more).
◦ Participate in learning and training activities inside and outside the company, accumulate learning points, develop G◦ Points on the company's management system.
◦ 2 days of per week and 12 leave days per year.
◦ Clubs and many cultural ◦ sports ◦ art activities sponsored or supported by the company (For example: Football, table tennis, badminton, swimming, music, English, games... )
◦ Ensure health: Periodic health check, support to buy high quality health insurance...
◦ Join the Rikkei Care Health Insurance Plan.
◦ Mental comfort: Playing music on demand every day, happy hour, team building activities...
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
◦ Salary: Negotiate.
◦ Package: At least 13 months/ year. Review periodically following company policy.
◦ Bonus: Tet bonus, project bonus, holiday bonus, HR referral bonus...
◦ Seniority allowance (working time from 2 years or more).
◦ Participate in learning and training activities inside and outside the company, accumulate learning points, develop G◦ Points on the company's management system.
◦ 2 days of per week and 12 leave days per year.
◦ Clubs and many cultural ◦ sports ◦ art activities sponsored or supported by the company (For example: Football, table tennis, badminton, swimming, music, English, games... )
◦ Ensure health: Periodic health check, support to buy high quality health insurance...
◦ Join the Rikkei Care Health Insurance Plan.
◦ Mental comfort: Playing music on demand every day, happy hour, team building activities...
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)