Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 08/03/2025 22:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
[Vinpearl Hạ Long] - Chuyên Viên Kinh Doanh
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 172 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Mô tả công việc

Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài. Tổ chức các sales call, gặp mặt, FAM trip, hội chợ..
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ, cơ hội hợp tác mới trong thị trường nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Có kinh nghiệm từ 2 năm về sale khách sạn trở lên ( tiệc, hội nghị)

Giao tiếp tiếng anh khá

Thanh thạo tin học văn phòng

Giao tiếp,đam phán tốt

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn

Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast ...

Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.

Du lịch: Team building hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.

Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo