Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 08/03/2025 22:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
Chuyên viên Cao cấp Quản lý sản phẩm OD - Hồ Chí Minh - TA137
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 172 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý danh mục E2E các sản phẩm thấu chi;

2. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch số lượng hợp đồng và giải ngân mới của các sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách trên từng kênh bán, nhóm rủi ro, tập khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các chỉ tiêu tài chính, chỉ số rủi ro của danh mục sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách;

3. Chịu trách nhiệm thực hiện việc tư vấn, nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của Khối KHCN;

4. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

5. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;

6. Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách bán sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách dành cho từng nhóm Khách hàng cá nhân phù hợp theo định hướng phát triển sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;

7. Chịu trách nhiệm quản lý chính sách giá sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc;

8. Chịu trách nhiệm phối hợp với IT xây dụng mô tả yêu cầu sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách và việc thực hiện kiểm thử;

9. Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo, hướng dẫn các cán bộ về quy trình triển khai, phát triển sản phẩm mới và các bộ chỉ tiêu kinh doanh tại VPBank ;

10. Chịu trách nhiệm làm việc và hỗ trợ các đơn vị liên quan (Khối QTRR, Trung tâm Thẻ - Khối Vận hành…) trong việc kiểm soát rủi ro của các hoạt động kinh SP Thấu chi, quản lý thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc theo phân công của BLĐ từng thời kì.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp bằng cử nhân. Có tổi thiểu 3-5 năm kinh nghiệm về sản phẩm cho vay/ quản lý rủi ro sản phẩm cho vay tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng uy tín.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  •  Có kiến thức chuyên sâu về phát triển sản phẩm Cho vay/ Thấu chi
  • Có kiến thức vể quản lý lợi nhuận sản phẩm theo mô hình SAP (hoặc các mô hình tương tự) và lập kế hoạch kinh doanh. 
  • Mức độ tự tin, năng lượng và cam kết cao
  • Khả năng quản lý xung đột
  • Kỹ năng về phân tích  số liệu và tập trung vào kết quả
  • Khả năng làm việc với thời hạn thách thức

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng quản lý công việc
  • Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo tốt

5. Các năng lực cần có

  • Tư duy logic
  • Tư duy về hệ thống phần mềm
  • Nhạy bén với công nghê
  • Tư duy sáng tạo
  • Chịu được áp lực
  • Tính kỷ luật cao

QUYỀN LỢI:

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo