Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý về nhân sự
- Lập và đề xuất kế hoạch nhân sự thuộc bộ phận chuyên môn
- Kiểm tra, đánh giá trình độ và kỹ năng trong quá trình tuyển dụng Huấn luyện viên
- Lập kế hoạch đào tạo Huấn luyện viên nhằm phát triển năng lực của Huấn luyện viên đáp ứng được yêu cầu công việc
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan và Đối tác Aqua-Tots trong việc đào tạo Huấn luyện viên
- Đánh giá Huấn luyện viên định kỳ theo yêu cầu của Công ty - Quản lý chuyên môn
- Quản lý, điều hành, phân công, giám sát công việc của Huấn luyện viên, nhân viên cứu hộ
- Quản lý các Huấn luyện viên trong việc thực hiện chương trình và triết lý giảng dạy của đối tác Aqua-Tots
- Kiểm soát việc giảng dạy của các Huấn luyện viên, đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng
- Giám sát an toàn chung trong khu vực bể bơi, đảm bảo sự an toàn cho khách đến bơi tại bể
- Quản lý công tác cứu hộ, phối hợp với các bộ phận/đơn vị xử lý các vấn đề liên quan đến cứu hộ, cứu nạn tại bể
- Quản lý hệ thống máy móc vận hành trong bể bơi, đảm bảo máy móc luôn trong tình trạng hoạt động tốt
- Quản lý công tác vệ sinh, vận hành và xử lý nước của bể bơi, đảm bảo nước luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định pháp luật và Aqua-Tots
- Phối hợp thực hiện việc phân bổ lịch học bơi của học sinh thông qua phần mềm
- Giám sát và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến chuyên môn
- Thực hiện các biện pháp đảm bảo tỷ lệ đi học chuyên cần và tăng cấp độ học của học sinh theo lộ trình
- Phối hợp với Quản lý bể bơi xây dựng môi trường làm việc và văn hoá doanh nghiệp theo yêu cầu của Công ty - Tham gia vào Uỷ ban an toàn với vai trò An toàn viên (ATV) chuyên trách
- Đào tạo và hỗ trợ ATV tại cơ sở
- Triển khai đánh giá an toàn tại cơ sở theo bộ tiêu chuẩn
- Giám sát việc thực thi an toàn của các ATV tại cơ sở
- Đưa ra các phương án và thực thi các hành động khắc phục các vấn đề mất an toàn tại cơ sở
- Đề xuất các hành động khắc phục các vấn đề mất an toàn
- Hỗ trợ Phó ban xây dựng bộ tiêu chuẩn an toàn của Công ty
- Lập báo cáo định kỳ về các vấn đề an toàn và gửi lên Phó ban - Quản lý và thực hiện KPI
- Quản lý KPI cá nhân/bộ phận
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chí KPI được giao trong tháng được hoàn thành đúng tiến độ
- Báo cáo kết quả thực hiện KPI hàng tuần/tháng/quý/năm
- Phân tích nguyên nhân sự cố trong quá trình thực hiện KPI
- Đưa ra phương án cải tiến để đảm bảo kết quả KPI - Quyền hạn
- Đánh giá, tuyển dụng đội ngũ HLV
- Tham gia điều phối lịch dạy của từng HLV sao cho phù hợp với từng cấp độ
- Kỷ luật HLV khi vi phạm các quy định của Công ty liên quan đến chuyên môn bơi, lặn
- Báo cáo lên cấp trên giải quyết vấn đề ngoài phạm vi quyền hạn của mình
Quyền lợi:
- Thưởng KPI theo quy định của công ty hàng năm
- Nghỉ tuần lễ ASC
- Giảm học phí cho con em theo học tại hệ thống Trường mầm non Sakura Montessori và Trường liên cấp quốc tế The Dewey School
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển thăng tiến nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình, sức khỏe
- Ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 170 cm, nữ cao từ 158cm trở lên, sức khỏe tốt, không bị cận thị hay các bệnh lý về mắt.
- Tuổi: 27 - 40 tuổi - Bằng cấp, chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Thể dục Thể thao, hoặc có các chứng chỉ liên quan theo quy định của Pháp luật - Số năm kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí HLV - Năng lực, kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý đánh giá
- Kỹ năng sử lý tình huống - Tin học:
- Sử dụng máy tính thành thạo ( Word, Excel, Powerpoint ) - Ngoại ngữ:
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh - Các yêu cầu khác:
- Thành thạo tối thiểu 3 kiểu bơi
- Yêu trẻ
- Tinh thần trách nhiệm cao - Ưu tiên
- Có bằng Master
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)