+ Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về tính chất,đặcđiểm của sản phẩm, dịch vụ.
+ Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục khiđăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ. Hoàn thiện các thủ tục chấp nhận bưu gửi theo quyđịnh nghiệp vụ và nhập thông tin trên phầm mềm quản lý.
+ Thực hiện các thủ tụcđóng chuyến thư, giao nhận chuyến thư cho các bộ phận liên quan.
+ Ghi chép các thông tin liên quan vào sổ sách kế toán, thống kê và báo cáo nghiệp vụ theo quyđịnh.
+ Chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện tỉnh đang cung cấp.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi quyền hạnđược giao:
+ Trực tiếp tiếp nhận, xử lý/phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn xử lý công việc.
+ Chuyển tiếp những khiếu nại của khách hàng tới nhữngđơn vị có liên quan trong trường hợp khôngđủ khả năng giải quyết hoặc khiếu nại vượt quá quyền hạn quyđịnh
Địa điểm làm việc tại Bưu điện huyện Bình Lục. Số 16 Kim Đồng, TT. Bình Mỹ, Bình Lục, Hà NamĐộ tuổi: Không quá 35 tuổi
Trìnhđộ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (trường hợp đặc biệt có thể ưu tiên tốt nghiệp THPT trở lên)
Ngoại hình cânđối, sức khỏe tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết phục ngườiđối diện.
Chịuđựng áp lực cao trong công việc.
Có khả năng làm việcđộc lập, làm việc theo nhóm. Năngđộng, chuđáo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.Mức lương không giới hạn
Khi ký Hợp đồng dài hạn được tham gia BHXH tự nguyện
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: phụ cấp cơm trưa, thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, phụ cấp gửi trẻ (đối với lao động nữ)
Tham gia các hoạt động Đoàn thể, nghỉ mát,...
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cùng Bưu điện Hà Nam, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được mua bảo hiểm con người.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao, Teambuilding
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.
- Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam.
- Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
- Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.
Mission
- “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
- Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.
Review VNPOST
Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)
Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)
Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)