Việc làm Mobifone

Cập nhật 28/10/2024 16:17
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Quản Lý Đào Tạo Kiêm Quan Hệ Lao Động
Mobifone 3.1★
22 đánh giá 172 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Bookabang, Xã Kambute,Lâm Đồng

Mô tả công việc

I/ NHÂN SỰ

1. Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ

2. Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc

3. Đánh giá nhân sự phụ trách

4. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự

5. Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca

6. Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới

II/ ĐÀO TẠO

1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân

2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành

3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền

4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn

5 Tham gia diễn tập tình huống giả định

III/ QUAN HỆ LAO ĐỘNG

1. Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự và quản lý lao động

2. Quản lý hồ sơ lao động

3. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật,...

4. Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động nếu có nhân sự thực hiện công việc không tuân thủ các quy định của Pháp luật ban hành hay những quy trình, quy định đã đề ra

5. Là cầu nối giữa nhân sự ở các Bộ phận và Ban Giám đốc để thông qua những phản ánh, đóng góp của nhân sự ở các bộ phận, giúp cho Ban Giám đốc có thể tăng cường hơn nữa các chương trình chính sách, quy định phù hợp với những nguyện vọng và mong đợi của tập thể nhân viên

6. Tham gia quy hoạch hoạt động Công đoàn, triển khai chuẩn hóa hoạt động công đoàn tại tất cả các đơn vị thành viên

7. Hướng dẫn Pháp luật lao động (đào tạo luật lao động, phổ biến, hướng dẫn các văn bản quy định pháp luật mới)

IV/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH

1. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận

2. Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận

3. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận

V/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH

1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức

2. Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào

3. Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho

4. Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...

VI/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ

- Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm

- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền

- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác

- Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới

- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh

2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành

- Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất

- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm

- Đề xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành

- Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI

- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động

- Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác

VII/ QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN

1. Xây dựng chương trình và ngân sách đào tạo theo nhu cầu của Samten Hills Dalat

2. Triển khai đào tạo nội bộ định kỳ/theo kế hoạch

3. Hỗ trợ các lớp đào tạo ngoài: tìm kiếm và đề xuất đối tác giảng dạy, trợ giảng (chuẩn bị CCDC lớp học, danh sách, điểm danh, và các giấy tờ liên quan)

4. Hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo công tác Đào tạo nghiệp vụ tại bộ phận

5. Phối hợp với Phòng HCNS & ĐT và các phòng ban liên quan tổ chức các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa

6. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Cao Đẳng

Yêu cầu về chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Luật

Năng lực/Kỹ năng:

- Có khả năng xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự chuyên nghiệp

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng tạo ảnh hưởng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đào tạo

Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm vị trí tương đương

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tin học văn phòng

Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ,

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 phố Phạm Văn Bạch

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
  • Du xuân
  • Các hoạt động văn hóa, thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
  • Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
  • Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
  • Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
  • Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
  • Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
  • Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
  • Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
  • Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
  • Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
  • Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
  • Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này. 
  • Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
  • Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
  • Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.

Mission

  • Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.

Review Mobifone

3.1
22 review

29/08/2023
Tester tại Hà Nội

Quy trình làm việc thiếu chuyên nghiệp. Môi trường nhà nước

29/09/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Phối hợp nhân sự và phòng ban kém

29/06/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

Môi trường có nhiều điều khoản mập mờ. OT không có chính sách rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Mobifone

Bạn làm việc tại Mobifone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobifone

Mobifone

Click để đánh giá