Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai và quản lý các tài sản của công ty trên internet và các nền tảng mạng xã hội (Website, Google, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, LinkedIn, v.v.).
- Thiết lập và tối ưu hóa cấu trúc nội dung về sản phẩm và dịch vụ của công ty trên mỗi nền tảng để tăng khả năng hiển thị với người dùng, với khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh sản phẩm, nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó lựa chọn và đề xuất các nền tảng mạng xã hội phù hợp.
- Lập kế hoạch, sáng tạo, xuất bản và chia sẻ các nội dung mới (bao gồm bài viết, hình ảnh, video, audio, các mã code, mã QR, ...) hàng ngày, nhằm xây dựng sự kết nối có ý nghĩa với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.
- Tạo lịch biên tập và lịch phân phối nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
- Làm việc với các cộng tác viên, nhân viên, chuyên viên nội dung viết quảng cáo (content writer, copywriter) và người thiết kế (designer) để đảm bảo nội dung có nhiều thông tin hấp dẫn nhất.
- Luôn cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất, tối ưu nhất về truyền thông mạng xã hội.
- Kiểm soát các chỉ số SEO (tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm), xem mức độ tương tác của người dùng với các nội dung đó ra sao và đề xuất tối ưu hóa nội dung để tăng tương tác.
- Kiểm duyệt nội dung xuất bản theo chính sách kiểm duyệt của từng nền tảng mạng xã hội.
- Nắm bắt và phân tích dữ liệu/số liệu chuyên sâu của các công cụ và nền tảng mạng xã hội để đo lường sự thành công của các chiến dịch, sau đó sử dụng thông tin đó để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận bán hàng, thiết kế web, phát triển web, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ khách hàng và phát triển sản phẩm.
- Tăng cường mối quan hệ xã hội bằng cách tương tác với các chuyên gia trong ngành truyền thông, tiếp thị, marketing và những người có tầm ảnh hưởng (KOLs) trên các nền tảng mạng xã hội. Rất có thể trong tương lai, Social Media Specialist cần phải hợp tác với họ như một phần của chiến dịch truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Social Media Specialist hoặc các vị trí tương đương.
- Có hiểu biết sâu về các công cụ quản lý và xuất bản nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số, MXH.
- Sử dụng thuần thục các phần mềm sáng tạo nội dung trên thiết bị di động để sáng tạo các nội dung ngắn hấp dẫn hằng ngày.
- Biết sử dụng các phầm mền xử lý hình ảnh, đồ họa, edit video cơ bản (Canvas, CapCut, Premiere, Photoshop, Lightroom, …).
- Sáng tạo, khiếu thẩm mỹ cao, có khả năng viết tốt và hiểu biết về văn hóa đại chúng.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có kiến thức nền tảng về CNTT tốt, sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google Workspace, đã từng sử dụng các hệ thống ERP, CRM là một lợi thế.
- Kỹ năng lập tài liệu báo cáo, thuyết trình và trình bày hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, trình bày báo cáo.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Có kiến thức hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực ô tô và biết lái xe ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 Triệu VND hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường Start-up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp và đồng nghiệp.
- Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, 100% vốn Nhà nước, do Bộ Công an làm Chủ sở hữu, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.Quyết định thành lập: số 1359/2007/QĐ-BCA(E11) ngày 28/11/2007 của Bộ trưởng Bộ Công an
Mã số doanh nghiệp: số 0102556773, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp (lần thứ nhất) ngày 05/12/2007
Địa chỉ Trụ sở chính: số 280B Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Cơ quan đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được thành lập.
-
Năm 2014 : Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo Vệ Tổ quốc hạng Ba.
-
Năm .2017: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được điều chuyển về Cục An ninh mạng (nay là Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) quản lý.
-
Năm 2021: Trao quyết định cho đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và 3 đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty GTEL.
Mission:
GTEL đặt mục tiêu phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, bảo mật và an ninh mạng, tích hợp hệ thống,….đến các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân với cam kết luôn là “đối tác có trách nhiệm” của khách hàng. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khối doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công an.
Review Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
Không có khả năng thăng tiến cũng như cơ hội phát triển bản thân, nhận lại là lương thấp (rv)
Đang làm yên thân tự nhiên bị rêu rao khắp văn phòng là mình sắp nhảy sang chỗ mới :)) xong rồi xin nghỉ phép vì việc gia đình thì khó khăn trong khi cả năm làm hùng hục (rv)
đang làm yên thân tự nhiên bị rêu rao khắp văn phòng là mình sắp nhảy sang chỗ mới :)) xong rồi xin nghỉ phép vì việc gia đình thì khó khăn trong khi cả năm làm hùng hục, không thèm cả nghỉ bù, nghỉ phép