Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều phối và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Coorinate and monitor order processing from receipt to delivery. Update information about order status for customers. Resolve problems that arise during the delivery process.
- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Ghi nhận chi tiết thông tin yêu cầu. Phân loại và ưu tiên xử lý các yêu cầu.
Receive calls, emails, and support requests from customers. Record detailed information requested. Classify and prioritize requests.
- Lắng nghe và thấu hiểu những phàn nàn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Đưa ra giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.
Listen and understand customer complaints. Find out the root cause of the problem. Provide appropriate solutions and implement corrective measures.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
Work closely with technical, sales, and suppliers to resolve related issues.
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Collect feedback from customers. Analyze data to evaluate customer service effectiveness. Propose improvements to improve service quality.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Make periodic reports and other tasks as requested by Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Graduating from college or higher
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
From 2 year or more experience
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương
University graduate or higher majoring in logistic, business administration, marketing, economic or other equivalent majors.
- Có kinh nghiệm điều phối giao nhận, hậu cần trong ngành y tế là một lợi thế
Experience in coordinating delivery and logistics of medical industry is an advantage
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Able to use English at work is an advantage.
- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Proficient in Word, Excel, Powerpoint skills
- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Customer-oriented activities & service consulting
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall.
THISKYHALL SALA cung cấp không gian tổ chức sự kiện sang trọng với trang thiết bị hiện đại dành riêng cho mọi loại hình sự kiện như: hội nghị, triển lãm, tiệc tiệc...cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc gia tế & tận tâm đến từng chi tiết.