Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và đinh hướng phát triển của Công ty. Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàn lọc, tiếp nhận phỏng vấn, thông báo kết quả, hướng dẫn hội nhập... Theo dõi hợp đồng thử việc và đánh giá thử việc toàn quốc Lập báo cáo về kế hoạch tuyển dụng. Đề xuất thay đổi các chính sách tuyển dụng nhân sự (nếu có). Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan Năm sinh: từ 1992 - 1999 Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng tương tác tốt với mọi đối tượng. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và phần mềm văn phòng. Kinh nghiệm làm việc tương đương sẽ là một lợi thế. Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Sáng từ: [protected info]; Chiều từ 13:00 - 17:00)
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ...) Lương, thưởng, các chế độ phuc lợi khác theo Quy định của Công ty. Được mua đồng hồ theo chính sách ưu đãi của nhân viên Công ty.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.