Việc làm UPBASE

Cập nhật 12/12/2024 01:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
UPBASE
[H10] Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Chat Sàn Tmđt
UPBASE
48 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách

hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.

- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.

- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.

- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…

- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.

- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự

- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.

- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.

- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP Hà Nội: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Những nghề phổ biến tại UPBASE

Bạn làm việc tại UPBASE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UPBASE

UPBASE

Click để đánh giá