Các phòng ban đang tuyển dụng tại UPBASE

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm UPBASE

Cập nhật 05/12/2025 20:11
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
UPBASE
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng Shopee/ TikTok
UPBASE 1.3★
16 đánh giá 129 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 04/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Tại UpBase, bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào các dự án vận hành TMĐT đa dạng cùng đội ngũ năng động và giàu kinh nghiệm.

Với vị trí này, bạn sẽ thực tập trong 1 tháng - Review lên Thử việc, được training và phát triển ở vị trí:

  • Chăm sóc Khách hàng trên các gian hàng của nhiều nhãn hàng khác nhau, thường ở ngành hàng: Sức khoẻ, sắc đẹp, Mẹ & bé.
  • Định hướng phát triển Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp với sản phẩm Phần mềm quản lý đa sàn UpS

Mô tả công việc:

1. Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:

  • Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
  • Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
  • Phản hồi các đánh giá 1 sao - 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
  • Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
  • Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành
  • Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
  • Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
  • Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team

2. Thiết lập gian hàng:

  • Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
  • Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
  • Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng

Quyền lợi

Mức hỗ trợ thực tập: 3.000.000 - 6.000.000 VNĐ/tháng

Nhân viên: Thu nhập: 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ = Lương cứng + Lương hiệu suất

Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:

Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.

Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Review level sau 3-6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm-up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử - Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour - Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry - Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết - Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao - CLB Cầu lông,...

Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)

Yêu Cầu Công Việc

  • Ứng viên là sinh viên năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp, yêu thích công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt trên các sàn Thương mại điện tử
  • Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt là chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
  • Có tìm hiểu về các yêu cầu, chỉ số về Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT, quy định bán hàng Shopee/ TikTok là lợi thế
  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
  • Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
  • Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
  • Có laptop cá nhân

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP Hà Nội: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Review UPBASE

1.3
16 review

03/12/2025
Thực tập sinh thương mại điện tử tại Hà Nội

Nhảm nhí, mất thời gian và màu mè

21/10/2025
Tester tại Hà Nội

Lương thấp, văn hóa OT không lương

17/10/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Quá tồi tệ, quy trình tuyển intern lần đầu mình thấy diễn ra từ 28/09 đến 17/10, rất mất thời gian ứng viên và cảm thấy không được tôn trọng

Những nghề phổ biến tại UPBASE

Bạn làm việc tại UPBASE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UPBASE

UPBASE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo