Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
Vega Corporation được thành lập từ tháng 6/2003. Thời gian đầu hợp tác với các nhà mạng để triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng trên các thiết bị số.
Nhờ chiến lược rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, Vega Corporation hiện đang là một trong những đơn vị phát triển các dịch vụ trực tuyến và trên di động thành công nhất tại Việt Nam với các dịch vụ như: Clip TV, Waka, Nhac.vn… và là đối tác lớn của các nhà mạng. Vega cũng là nhà phát hành game uy tín với hơn 20 games hấp dẫn trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Vega hướng tới mục tiêu trở thành công ty đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nội dung số.
Review Vega Corporation
Phúc lợi tốt
Thủ tục chậm chạp
Môi trường khá thoải mái. Chính sách rõ ràng. Chưa thấy bị chậm lương lần nào