822 việc làm
10 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
7 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
Nhân Viên Tư Vấn Trực Tiếp Thẩm Mỹ
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
20 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Cố vấn dịch vụ
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
11 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[B2] Nhân Viên Tư Vấn Đối Tác Viettel
BellSystem24 Việt Nam
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ DA VINCI
Nhân Viên Tư vấn Khoá học Đầu tư Tài chính
Vi Nguyễn - Da vinci
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
  • Tư vấn về các sản phẩm đào tạo về đầu tưu tài chính của công ty và những lợi ích mang lại cho khách hàng.
  • Mời khách hàng tham gia các buổi chuyên đề, buổi học thử mà công ty tổ chức.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
  • Chia sẻ kiến thức tư duy về đầu tư cơ bản, giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng
  • Thực hiện các yêu cầu phân tích, đánh giá về thị trường, các cơ hội đầu tư cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận CSKH để đảm bảo khách hàng nhận được đúng quyền lợi theo quy định
Quyền lợi
  • Thu nhập: 10-18 triệu/tháng (Lương cứng theo rank + Hoa hồng 7-12% + Phụ cấp gửi xe & điện thoại).
  • Được đào tạo và hướng dẫn, kèm cặp chi tiết từ A-Z bởi những Mentor hàng đầu trong ngành về đầu tư, luôn lắng nghe và hỗ trợ trong mọi vấn đề.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ yếu là các bạn trẻ đam mê lĩnh vực tài chính.
  • Được đào tạo các kiến thức về đầu tư - tài chính, kiến thức Sales, kỹ năng mềm,...
  • Được làm trong Công ty đào tạo đầu tư chuyên nghiệp kiến thức chuẩn CMT quốc tế, uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Có cơ hội được tiếp xúc với các nhà đầu tư thành công, cộng đồng tài chính lớn mạnh.
  • Chế độ BHXH, BHYT và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales hoặc có kiến thức về đầu tư - tài chính.
  • Ưu tiên ứng viên sinh năm 2002-1995, có thể đi làm full-time.
  • Hỗ trợ dấu mộc thực thập.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, có laptop cá nhân.
  • Tinh thần nhiệt huyết, có khát vọng, muốn cống hiến và có định hướng phát triển, gắn bó với công ty lâu dài.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, xử lý tình huống tốt.
  • Hiểu biết, có đam mê đến lĩnh vực đầu tư, tài chính là lợi thế.
Thời gian và địa chỉ làm việc
  • Thời gian làm việc: Sáng: từ 8:30-12:00. Chiều: từ 13:30-17:30 thứ 2 - thứ 6.
  • Địa chỉ làm việc: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà Sky Tower, đối diện số 40, Nguyễn Bá Khoản, Trung Hòa, Cầu Giấy

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên tư vấn khoá học là gì?

Nhân viên tư vấn khóa học (Course Advisor) là người chịu trách nhiệm cầu nối giữa các bậc phụ huynh, học sinh và những người có nhu cầu học tập với các tổ chức cung cấp dịch vụ giáo dục, thường là các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy nghề, trung tâm năng khiếu,... Họ chịu trách nhiệm tìm kiếm học viên tiềm năng, cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến khóa học cho những người quan tâm và theo sát, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

Mô tả công việc của Nhân viên tư vấn khóa học 

Nhân viên tư vấn khóa học đóng vai trò quan trọng trong các trung tâm. Bởi họ có thể mang lại doanh thu lớn cho trung tâm nếu có khả năng thuyết phục khách hàng tốt. Các nhiệm vụ chính của một Nhân viên tư vấn khóa học là:

  • Liên hệ với khách hàng (là học sinh, phụ huynh học sinh và những người có nhu cầu học tập) qua các kênh khác nhau như điện thoại, nhắn tin, mạng xã hội, ...

  • Tìm hiểu nhu cầu học tập của khách hàng.

  • Giới thiệu tới khách hàng những khóa học của trung tâm phù hợp với nhu cầu của họ: học phí, thời gian học tập, chính sách ưu đãi, giảng viên là ai, trình độ ra sao, ....

  • Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc, phản hồi của khách hàng và kịp thời giải đáp.

  • Với những học viên tuyển sinh thành công thì cần làm thủ tục nhập học cho họ.

  • Theo dõi quá trình học tập, viết đánh giá và gửi cho phụ huynh (nếu cần).

  • Giữ liên lạc với những khách hàng tiềm năng.

  • Tham gia tổ chức các sự kiện giới thiệu khóa học.

  • Viết báo cáo tình hình tuyển sinh và gửi lên trưởng bộ phận, giám đốc trung tâm.

  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên tư vấn.a

Nhân viên tư vấn khoá học có mức lương bao nhiêu?

104 - 169 triệu /năm
Tổng lương
96 - 156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 169 triệu

/năm
104 M
169 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên tư vấn khoá học

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên tư vấn khoá học, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên tư vấn khoá học

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên tư vấn khoá học?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn khóa học 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một nhân viên tư vấn khóa học. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, marketing.

  • Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)

  • Có kiến thức về các khóa học, quản lý khóa học và đánh giá hiệu quả đào tạo.

Ngoại hình, giọng nói

Nhân viên tư vấn khóa học là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên chịu trách nhiệm tạo ấn tượng, xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng nên ngoại hình, giọng nói cũng là những yêu cầu căn bản để ứng tuyển vị trí này. Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp.

Kỹ năng giao tiếp

Đây là kỹ năng bắt buộc cần phải có đối với bất kỳ nhân viên tư vấn nào, vì họ là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Trong quá trình trao đổi, hỗ trợ khách hàng, giao dịch viên cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp, giao tiếp lưu loát, trôi chảy và biết cách xử lý các tình huống một cách khéo léo để tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và có những trải nghiệm tốt về dịch vụ

Kỹ năng mềm khác

  • Linh hoạt, khéo léo, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.

  • Có chuyên môn, thành tích tốt về lĩnh vực đào tạo của trung tâm là một lợi thế (ví dụ nhân viên tư vấn khóa học tiếng Anh sử dụng thành thạo ngoại ngữ này).

  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

  • Chịu được áp lực cao trong công việc (áp lực doanh số, đối phó với những khách hàng khó tính, ...).

  • Thể hiện khả năng sử dụng máy tính và máy tính

  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên tư vấn khóa học 

Mức lương của một Nhân viên tư vấn khóa học tại Việt Nam khoảng từ 8 - 13 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

  • Đối với Nhân viên tư vấn khóa học tiếng Anh, mức lương sẽ từ 10 - 15 triệu VND/tháng.

  • Đối với Nhân viên tư vấn khóa học tin học, mức lương sẽ từ 8 - 12 triệu VND/tháng.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tư vấn khóa học

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên tư vấn khóa học. Nhiệm vụ chính của giao dịch viên là thực hiện các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc về khóa học. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tư vấn.

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên tư vấn khóa học

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Chuyên viên tư vấn khóa học. Vai trò của bạn là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình tiếp thị khách hành. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của công ty.

Từ 3 - 5 năm: Quản lý Dịch vụ khách hàng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý Dịch vụ khách hàng, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng dịch vụ khách hàng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Từ 5 - 7 năm: Phó giám đốc Vận hành

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí phó giám đốc vận hành. Vai trò của phó giám đốc vận hành là quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của công ty, cùng với việc quản lý nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc chi nhánh trung tâm

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc chi nhánh trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và đạt các mục tiêu tài chính của trung tâm giáo dục.

Tìm việc theo nghề nghiệp