Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích: Nhằm đảm bảo tính tuân thủ, nhất quán, kịp thời trong việc thực hiện các bước Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.
- Theo dõi tiến độ tố tụng của các khoản nợ thuộc danh mục phụ trách. Đảm bảo các bước tố tụng được thực hiện đúng tiến độ các Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.
- Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiến độ thực hiện tố tụng.
- Thúc đẩy các Đơn vị XLN hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ
- Tổng hợp kết quả thực hiện QLCL tố tụng, báo cáo các vấn đề, phát hiện lên Ban Lãnh đạo để triển khai hành động/chiến lược nâng cao cải thiện hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Luật.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác XLN tố tụng có TSĐB
- Am hiểu quy trình tố tụng tại Tòa, THA
- Am hiểu quy trình XLN tố tụng có TSĐB
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực tập sinh QA là gì?
Thực tập sinh QA (Quality Assurance intern) là người thực hiện các công việc trong hệ thống quản lý chất lượng, tiến hành kiểm tra, giám sát và đảm bảo chất lượng cũng như ghi chép kết quả trong quá trình sản xuất. Họ sẽ so sánh kết quả dự kiến và kết quả thực tế để đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết. Thực tập sinh QA là những người đảm bảo chất lượng, độ tin cậy của hàng hóa và tính liên tục của dây chuyền sản xuất.
Mô tả công việc của thực tập sinh QA
Nhiệm vụ của nhân viên QA hay các Chuyên gia Đảm bảo Chất lượng (đôi khi được gọi là Cộng tác viên Đảm bảo Chất lượng) sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm được sản xuất nhưng đều có thể bao gồm:
- Kiểm tra các quy trình sản xuất để đảm bảo các quy định và tiêu chuẩn bên trong và bên ngoài đều được tuân thủ
- Đảm bảo tài liệu kiểm toán và sản xuất được cập nhật.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo chất lượng sản xuất được duy trì trong khi hiệu quả được tối ưu hóa
- Đào tạo và cung cấp hỗ trợ cho các thành viên ít kinh nghiệm hơn của nhóm QA về quy trình, giao thức và tài liệu chất lượng
- Đào tạo nhân viên sản xuất về quy trình, giao thức và tài liệu chất lượng
- Lưu trữ tài liệu đảm bảo chất lượng
- Phát triển các phép đo tiêu chuẩn cho các quá trình được so sánh với
- Kiểm tra và thử nghiệm các quy trình và thủ tục – thực hiện các phép đo và so sánh với tiêu chuẩn được xác định trước
- Điều tra các phép đo được phát hiện là sai lệch so với tiêu chuẩn
- Viết Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) cho quy trình sản xuất
- Phối hợp điều tra các vấn đề chất lượng với khách hàng và nhà cung cấp
- Xem xét, phê duyệt và truyền đạt nguyên nhân gốc rễ và hành động khắc phục cho các bên liên quan
Thực tập sinh QA có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
39 - 58 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực tập sinh QA
Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh QA, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh QA?
Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh QA
Nhân viên QA là một phần không thể thiếu trong các ngành nghề như may mặc, xây dựng,... Đối với một nhân viên QA, những kỹ năng cơ bản và phẩm chất cá nhân trong công việc quan trọng hơn bất cứ loại bằng cấp nào. Nhiều công ty sẽ có xu hướng tuyển nhân viên QA dựa trên kỹ năng và tính cách của họ và sau đó đào tạo trong quá trình làm việc.
Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm
- Là sinh viên năm 3, năm 4 đang học các ngành có liên quan,.... tại các trường cấp Đại học, cao đẳng, trung cấp.
- Có thể đảm bảo thời gian làm việc tối thiểu trên văn phòng theo quy định của từng doanh nghiệp.
- Thành thạo tiếng Anh cơ bản.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng động, sáng tạo, đam mê và có thái độ tích cực trong học tập và làm việc.
- Có khả năng phân tích, đánh giá & khắc phục lỗi nhanh
- Nắm vững sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh như Microsoft Excel, PowerPoint, Word.
- Ưu tiên cho những thực tập sinh có kinh nghiệm làm việc trước đó hoặc đã từng tham gia các chương trình thực tập kinh doanh.
Yêu cầu về kỹ năng
Nắm vững kiến thức chuyên môn
Làm việc ở vị trí QA đòi hỏi bạn phải sở hữu lượng kiến thức rộng. Do đó bạn cần nắm chắc các kiến thức cơ bản của lĩnh vực đang làm việc. Ngoài ra, bạn cũng nên liên tục trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn như quản trị dự án, quản trị chất lượng,...
Cẩn trọng đến từng chi tiết
Kỹ năng quan trọng nhất của nhân viên QA là khả năng quan sát và chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Điều này đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ của bạn. Vì đôi khi những trục trặc (hay lỗi) xuất hiện trên những chi tiết rất nhỏ nhưng lại có thể ảnh hưởng đến cả quá trình sản xuất. Do đó, khi quan sát tổng quát, bạn cũng nên chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để không bỏ sót.
Tính kiên nhẫn
Như đã đề cập, trách nhiệm công việc của một nhân viên QA yêu cầu sự cẩn thận và tỉ mỉ. Để làm được điều đó thì sự kiên nhẫn là không thể thiếu. Muốn trở thành một nhân viên QA giỏi, bạn phải luôn kiên nhẫn trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn không cẩn thận, thực hiện các testcase một cách vội vã sẽ cho ra những kết quả thiếu chính xác.
Kỹ năng giao tiếp
Là một người đảm nhận công việc kiểm soát chất lượng, bạn phải có kỹ năng giao tiếp tốt. Khi đó, bạn mới có thể trao đổi, mô tả, trình bày các tiêu chí, yêu cầu về chất lượng.
Kỹ năng quản lý thời gian
Công việc của QA staff là kiểm soát chất lượng ở tất cả các khâu của quá trình sản xuất. Không phải tất cả thời gian kiểm tra đều giống nhau. Một số công đoạn chỉ mất vài phút nhưng có những công đoạn có thể kéo dài đến vài ngày.
Việc sắp xếp trình tự ưu tiên công việc và cân bằng cuộc sống cá nhân đòi hỏi khả năng quản lý thời gian từ QA staff. Nếu không, bạn rất dễ bị căng thẳng và áp lực bởi khối lượng công việc.
Kỹ năng phân tích logic
Đối với một nhân viên QA, kỹ năng phân tích logic trước khi xây dựng các quy trình làm việc và cả trong quá trình vận hành giúp cho các công việc ở các phòng ban diễn ra trôi chảy và đồng nhất.
Kỹ năng tổ chức công việc
Một QA staff không thể thiếu kỹ năng tổ chức công việc bởi công việc chính của QA là xây dựng nên quy trình làm việc. Bạn cần phải tổ chức công việc tốt để có thể vạch ra kế hoạch cho công việc và phân chia nhiệm vụ cho các phòng ban cụ thể.
Tư duy sáng tạo
Công việc của một QA Staff là giám sát và theo dõi công việc. Do đó nhân viên QA sẽ phải giải quyết rất nhiều các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc. Tư duy sáng tạo sẽ giúp các QA Staff tìm ra được hướng giải quyết hiệu quả nhất.
Tinh thần học hỏi
Tất cả phần mềm quản lý và kiểm tra trong quá trình làm việc đều là những thiết bị công nghệ cao. Một QA staff chuyên nghiệp phải theo kịp các xu hướng công nghệ mới nhất để không bị lạc hậu. Bạn càng biết nhiều về công nghệ thì giá trị của bạn đối với công ty càng nâng cao.
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh QA
Ngoài mức lương cứng cùng quyền lợi hấp dẫn thì cơ hội thăng tiến của QA staff rất rộng mở. Khi nhân viên QA đã chứng tỏ được năng lực của bản thân, có thể được cân nhắc lên 2 vị trí QA Leader và QA manager.
Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh QA
Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường bạn đã có thể trở thành thực tập sinh QA. Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản.
Từ 0 - 3 năm: Nhân viên QA
Đây là bộ phận thuộc hệ thống quản lý chất lượng sản xuất của doanh nghiệp. Trách nhiệm của bộ phận QA là giám sát, quản lý và đảm bảo chất lượng của hệ thống cũng như quy trình sản xuất của công ty theo những tiêu chuẩn nhất định.
Công việc của QA staff xuất hiện ở mọi khâu sản xuất, từ khâu nghiên cứu thị trường, thiết kế,... đến khâu sản xuất sản phẩm cuối cùng và tiêu thụ trên thị trường, hay thậm chí là tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng.
Từ 3 - 5 năm: QA Leader
Sau một thời gian đảm nhiệm vị trí QA staff, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức lên QA Leader. Nếu bạn làm việc ở vị trí này từ 3 - 5 năm, bạn sẽ có đủ kinh nghiệm để thăng tiến lên vị trí cao hơn trong ngành.
Công việc chính của QA Leader là giám sát và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm. Trưởng nhóm QA phụ trách quản lý và kiểm soát chất lượng sản xuất, đảm bảo chất lượng thành phẩm đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, QA leader còn có trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân viên trong nhóm để đảm bảo rằng mọi công việc được phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả nhất.
Từ 5 năm trở lên: QA Manager
Chức vụ QA Manager được biết đến là người chịu trách nhiệm quản lý chất lượng sản phẩm của công ty cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Đây là người đóng vai trò quan trọng trong tất cả các khâu của quá trình sản xuất. Thông thường, vị trí QA Manager yêu cầu bạn phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý chất lượng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí lãnh đạo.
Nếu bạn muốn trở thành một QA manager giỏi, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Đặc biệt, bạn cần cập nhật liên tục các kiến thức nghiệp vụ, học hỏi từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.