Đánh giá về Nhân viên tổng đài tại Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Cũng được nhưng nhiều cái thì không được. Tui làm bên tổng đài VNVC nha.
Nhân viên tổng đài
-
Hồ Chí Minh
- 05/09/2025
Ưu điểm
Ưu trả đúng ngày, chỉ khi ngày 07 hằng tháng rơi vào t7-cn thì muộn thôi. Đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ. Đông chơi theo nhóm nma hỏi thì mn vẫn vui vẻ trả lời. TL thì tùy người, có ng rất ok vui vẻ nhí nhảnh, còn nhiều người rất khó ưa :))
Nhược điểm
Làm nhưng không có máy tính riêng, ai đến trước thì dành trước, nhiều khi làm ca 12h trưa mình đến thì trước 12h kh có máy vì có nhân viên mới, TL tìm máy thì qua 12h thế là lỗi do mình nên phait bù giờ. 1 số trường hợp như máy đồng loạt lỗi, Wifi lỗi mình trễ giờ thì mình vẫn bù và tính là 1 lỗi :)). 1 tuần 3-4 lỗi ăn biên bản. Nhiều lúc đi trễ có bù giờ ×1.5 đầy đủ thì vẫn tính 1 lỗi. Ôi vãi đã bù giờ r còn tính là sao nữa.
- Thứ 2 làm TĐ thì khó để nghỉ lễ phải đăng kí lịch trước 1 tháng. Làm thì chỉ quy đổi sàn giờ nghỉ bù ×3. ( giờ nghỉ bù có lương nhưng cái này kh ai cần hết). Qua tết việc nhiều kiu gọi OT có giờ nghỉ bù nói mọi người làm sau này có giờ để dành đi du lịch. Rồi cái sau này mình muốn sài giờ đó muốn bầm dập. Bệnh hay có công chuyện gì xin lên nhóm thì mặt nặng mày nhẹ không muốn rồi bắt bẻ này kia.
-Thứ 3 là nghỉ tết, mỗi ng sẽ có time nghỉ lad 1 tuần. Đối với những người ở HCM hay những tỉnh lân cận thì đi xe máy về bình thường, còn những người nhà xa phải đặt vé trước. Như tôi nhà ở Phú Yên phải đặt vé sớm chứ kh thì kh có vé. Sau này đến tận tháng 12 âm lịch thì lại bắt bẻ sao chưa có lịch làm mà e đã đặt vé rồi, sau này e chú ý hơn kh được đặt vé nvay. Không đặt sớm tui đi bộ về à. Tui cũng xin thêm ít ngày làm tết ở nhà nhưng bà ta nói ủa em Phú Yên mà xa hả em. Thôi chịu m5 phải vào lại.
- Tiếp theo bộ phận QA: Mấy bà quỷ khó ưa, ai cũng khó ưa, chung 1 bộ phận QA nhưng mà kiến thức không giống nhau. Người trước chấm này ok thì người sau lại chấm không ok. Là sao nữa. Nhiều khi chấm sai xong tui phải chụp tin nhắn QA trước đó thì nói ờ nay chắc khác á e :)). Ngta đang nghe cuộc gọi thù bắt phải xem tin nhắn liền gấp. Nhiều cái 3 chấm mà đôi khi trải nghiệm mới hiểu được sự bực tức của cty dành cho mình.
Thêm cái đi Wc lâu cũng bị nói. 1 buổi sáng đi 2-3 lần thì nói sao sáng giờ em đi Wc nhiều vậy.
Có người canh từng giây từng phút sau đó bị bắt lỗi ngkh.
Thời điểm sau dịch sởi 3in1 và cúm thì vắng khách, 1 ngày call <60c. Nma cứ phải bắt ngkh đạt chỉ tiêu 5 tiếng hơn 100cg. Chả biết lấy cg đâu ra :))
Lâu lâu lại bày mấy cái trò khảo sát nhảm nhí, gọi ra mà ngại, mình hỏi xong KH đơ luôn. Em hiểu cảm giác KH, e còn kh thíc nói chi KH phiền. Trưa 12h kiu gọi khảo sát hỏi thăm sức khỏe sau tiêm. Trời phiền trưa kh cho ngkh ngủ mà cứ gọi.
NCHUNG MN NẾU TÒ MÒ THÌ CỨ THỬ NHÉ, CTY TUYỂN LIÊN TỤC
Các mức lương tại Công Ty Cổ Phần Eplus Research theo phòng ban
Lương Nhân viên tổng đài tại Công Ty Cổ Phần Eplus Research là bao nhiêu?
Mức lương trung bình hàng tháng của Nhân viên tổng đài tại Công Ty Cổ Phần Eplus Research là khoảng 11,875,000₫.
Thông tin về lương đến từ các việc làm trước đây và hiện tại đang tuyển dụng trên 1900.com.vn.
Xin lưu ý rằng tất cả số liệu về lương đều là ước tính dựa trên nội dung gửi của bên thứ ba tới 1900.com.vn. Những số liệu này được cung cấp cho người dùng 1900.com.vn chỉ nhằm mục đích so sánh tổng quát. Mức lương tối thiểu có thể khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và bạn nên tham khảo ý kiến của người sử dụng lao động để biết số liệu lương thực tế.