255 việc làm
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải
Cố Vấn Dịch Vụ
Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
3.6
7 - 12 triệu
Gia Lai
Đăng 3 ngày trước
20 - 40 triệu
Đăng 4 ngày trước
20 - 40 triệu
Đăng 4 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Room service
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 8 ngày trước
28 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
28 - 35 triệu
Long An
Đăng 12 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
F&B Manager
THÁI SƠN TIÊN
20 - 30 triệu
Đăng 14 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU VINA T&T
Nhân Viên Thống Kê Kho F&B
XUẤT NHẬP KHẨU VINA T&T
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
F&B Supervisor/Giám sát Ẩm thực
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 18 ngày trước
Nhà Hàng Escobeach Đà Nẵng
F&B Supervior
Nhà Hàng Escobeach Đà Nẵng
10 - 12 triệu
Nghệ An, Quảng Nam
Đăng 18 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình
Đăng 22 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An & 2 nơi khác
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
F&B Coordinator
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Food & Beverage Director
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Đăng 26 ngày trước
Legacy Yen Tu - MGallery
Food & Beverage Manager
Legacy Yen Tu - MGallery
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30 ngày trước
Kids&Us School of English
School Service Manager
Kids&Us School of English
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Khách Sạn Naman Retreat Đà Nẵng
F&B Director
Naman Retreat
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
F&B Supervisor (C&E)
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
Nhân viên F&B (Chỉ tuyển Nữ)
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
1.0
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
TC HOTEL - Công Ty Công Ty TNHH Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa
Nhân viên phục vụ nhà hàng
Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa - TC HOTEL
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
Hệ Thống Nhà Hàng Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân
Nhân Viên Tiếp Thực
Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Waitress / Nhân viên phục vụ nữ
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN
Nhân Viên Phục Vụ
Hoàng An Nhiên Group
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
TC HOTEL - Công Ty Công Ty TNHH Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa
Nhân viên phục vụ nhà hàng
Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa - TC HOTEL
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 3 ngày trước
6 - 7 triệu
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
[Mojo Cafe] Nhân Viên Phục Vụ Full Time - Hà Nội
IN HOSPITALITY (GEM CENTER - WHITE PALACE)
6 - 7 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
5 - 6.5 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Trên 24.5 triệu
Quảng Ninh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 5 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
5 - 8 triệu
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 6 ngày trước
The Banana Tree Hostel
Service Host for Hostel
Banana Tree Hostel
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
JW Marriott Ha Noi
Waiter - In Room Dining (Night Shift)
JW Marriott Ha Noi
4.1
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
6 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
F&B Server
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 11 ngày trước
Trên 6.25 triệu
Gia Lai
Đăng 11 ngày trước
Shilla Monogram Quangnam Danang Resort
Waiter - Pool Bar
Shilla Monogram Resort
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 12 ngày trước
Du Yên Garden Măng Đen
Nhân Viên Phục Vụ
Du Yên Garden Măng Đen
3.5 - 4 triệu
Kon Tum
Đăng 13 ngày trước
25000 - 25000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 13 ngày trước
Khách sạn Hoàng Mấm
Nhân viên phục vụ
Khách sạn Hoàng Mấm
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 13 ngày trước
8.5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Nhân Viên Phục Vụ
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Phú Thọ
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Phú Thọ
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Du Thuyền Viet Princess
Nhân viên phục vụ
Du Thuyền Viet Princess
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Khách Sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh - Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Mường Thanh
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng
Khách Sạn Mường Thanh
7 - 7 triệu
Đăng 16 ngày trước
RiverTown Hoi An Resort - Spa
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ WATER/WAITRESS
RiverTown Hoi An Resort - Spa
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 16 ngày trước
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu và Đầu Tư Công Nghệ Cao KBF_JAPAN
Nhân Viên Phục Vụ
KBF_JAPAN IMPORT EXPORT., JSC
6 - 8 triệu
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nhân Viên Phục Vụ Bàn Bar Bếp
Bảo Tín Minh Châu
3.3
14 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
28000 - 28000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh
Đăng 17 ngày trước
HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
Nhân Viên Phục Vụ Quận Tân Phú
GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
Trên 459 triệu
Đồng Nai
Đăng 17 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
6 - 6.8 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Olalani Resort & Condotel
Nhân viên Nhà hàng
Olalani Resort & Condotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 18 ngày trước
Công Ty Avanti - Group
(AVANTI GROUP) F&B SUPERVISOR
Avanti Group
45 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

Understand brand concept of company to delivery wow services:

• Knowing your guests’ preferences.

• Make it personal.

• First impression is the last one.

2. Critical thinking and creative FnB service concept base on company goal:

• Establish targets, KPI’s, PnL, plan schedules, policies and standard operation procedures.

• Manage all bar and FnB service in day-to-day operations within budgeted guidelines and to

the highest standards.

• Preserve excellent levels of internal and external customer service.

• Develops and manages all financial, enhance the FnB team members engagement to guest

satisfaction, create short and long term of the plans and actions for FnB outlet responsibility

• Maintains a positive cost management included sale target, cost control, inventory control,

maintain other facility and tool and equipment, and utilizes budgets to understand financial

objectives in the FnB Outlet operations.

3. Promise to maintain FnB service and bar standard operation procedure:

• Drives alignment of all FnB team members to understand the brand's service culture.

• Understand the unique products and service of our brand, and delivery the correct valuable to

guest from heart.

• Maintain the quality of FnB product and service, and verifies standards are meeting the

expectations of the customers on a daily basis.

• Respect the guest’s feedback to enhance FnB services in FnB Outlet and identify customers’

needs, and quickly respond proactively to all of their concerns.

• Takes ownership of a guest complain or problem until it is resolved or it has been addressed

by the appropriate FnB Outlet.

• Verifies FnB product and service are up to standard and exceed guest's expectations.

• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Improves FnB product and service by communicating and assisting individuals to understand

guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Often creative and updating the new products and services for bar menu item.

• Ensure bar operation always be the exactly standard and consistently from in and out process

• Observing and controlling every step-in beverage making to meet the standard.

• Following and checking every recipe to make sure product in and product out of inventory

process are always correctly and quantity balance no gap in daily basic operation.

• Make sure FnB team members in the outlet are fully knowledge and skill based on each level

same as commitment.

• Keep clean workplace all the time and respect beverage safety and hygiene.

4. Leading FnB Team:

• Supervises and manages FnB team member include bar, services, and be well

communication with other departments in daily operation.

• Understands every FnB team member position well enough to perform duties in' FnB team

member absence.

• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, encourage, and others, also

request to propose and discussion for the plan of positive financial, business decision making,

demonstrates honest, leads by example.

• Oversees all product and service and other FnB activities in the daily restaurant operation.

• Creates and nurtures a property environment that emphasizes motivation, empowerment,

teamwork, continuous improvement and a passion for providing service.

• Provides excellent customer service to all team members.

• Responds quickly and proactively to team member concerns.

• Provides a learning atmosphere with a focus on continuous improvement.

• Provides proactive coaching and counseling to team members.

• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Monitors and maintains the productivity level of employees.

• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish work.

• Provides the leadership, vision and direction to bring together and prioritize the departmental

goals in a way that will be efficient and effective.

• Sets clear expectations with the leader, team member and verifies that appropriate rewards are

given if expectations are exceeded.

5. FnB Team Development:

• Recruit, train, mentor, and evaluate FnB team member, fostering a culture of continuous

improvement.

• Provide dail, weekly, month training plan and guidance to enhance bar operation, FnB

knowledge and skills and teamwork among FnB team members

• Lead FnB team by attracting, recruiting, training and appraising talented personnel.

• Provide a mutual communication and nurture an ownership environment with emphasis in

motivation and teamwork.

• Report on bar manager and higher-level management regarding sales results and productivity

in daily basic.

• Maximizes the effectiveness of FnB team member by developing each of their skills and

abilities through the appropriate training, coaching, and or mentoring.

• Conducts regular “Check-in” conversations and performance development discussions with

F&B team member and to support them in their professional development goals.

6. Managing and Conducting Human Resource Activities:

• Provides guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and

monitoring performance.

• Conducts performance reviews in a timely manner.

• Promotes both Guarantee of Fair Treatment and Open-Door policies.

• Identifies the developmental needs of others and coaches, mentors, or otherwise helps others

to improve their knowledge or skills.

• Identifies the educational needs of others, develops formal educational or training programs

or classes, and teaches or instructs others.

• Develops an action plan to attack need areas and expand on strengths based on employee

engagement and guest satisfaction results.

7. Collaboration and Communication with:

• Front-of-house service staff to ensure seamless service and address any guest concerns.

• Propose to bar manager and higher-level management for the new design exceptional menus,

purchase goods and continuously make necessary improvements.

• Following marketing department to proceed FnB monthly or annually promotion campaigns.

• Accounting department to check all the expense and selling record on system are correct, to

do daily, monthly inventory report, ensure no treating of cash, credit, bank transfer or other

money based on company polices.

• Other departments to make sure all the SOP or alignment scope of work following the

agreement base on commitment of our company policy.

8. Following the standard operation procedure and food and beverage safety and hygiene:

• Daily,weekly,monthly checklist.

• Comply with all health and safety regulations.

• Oversees and assists in the recruitment and selection of all F&B team member.

• Remind and guiding F&B team member.

• Illness hazard and pet control.

• Emergencies Escape.

• Equipment handling.

• Handling.

9. Search and learn how to use the System:

• POS system: well, know the SOP from open to closed shift, make sure every step of key in

guest order to closed payment are correct as a must, cash float submit in deadline time

requirement.

• F2 system: open PR, check PO, delivery and receiving, input,out of, transfer stock, min & max

controlling, daily and monthly inventory check, set up and update recipe.

• Fast system: Supplier standard, ingredients specifications, purchase and payment procedure

• Barcode system: set up barcode, expired date controlling.

• Technique 4.0 program apply in restaurant operation included quick decision, iPad Audio

visual system control, remote control of electric facilities, and others.

10. Additional Responsibilities:

• Complies with all corporate accounting procedures.

• Provides information to FnB team member and other department related, and subordinates by

telephone, in written form, e-mail, or in person.

• Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.

• Drives effective departmental communication and information systems through logs,

department meetings and property meetings.

11. Always take multi-tasks assigned by BOD

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary
  • Full benefits
  • Sales incentives: Based on the sales target achievement
  • 13th month salary, ceremony, Tet
  • The opportunity to experience high-end service

Yêu cầu công việc

Qualifications and Skills:

• Graduated Diploma/ Advance Diploma/ Bachelor Degree in Food & Beverage Service

industry, Hospitality or Hotel Management.

• At least 3-5 years in F&B industry, international hotel, mixology bar, nightlight bar, social

bar, beatbox bar, fine dining restaurant, event service or international hospitality management

experience essential.

• Updated with the latest F&B trends, technologies and best practices and ability to tie this into

guest expectation.

• Strong leadership skills to training and manage a highly F&B team member

• Highly organized with excellent negotiation skills

Yêu cầu hồ sơ

Pls send your CV to an email: hoteljob.vn

Working Place: Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tập đoàn Avanti vận hành All Habanos Concepts với sự cộng tác của Golden Phoenix, nhà phân phối chính của thương hiệu Habanos và Diageo tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến phong cách sống sang trọng cho thị trường này và kết hợp nghệ thuật thưởng thức xì gà độc quyền, rượu whisky quý hiếm và các sản phẩm chất lượng hàng đầu khác. Habanos Specialists là các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bán toàn bộ dòng sản phẩm Habanos và có cơ sở thường có các khu vực tiếp khách nhỏ, quầy bar và sân hiên nơi khách có thể thưởng thức các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra còn có nhiều điểm bán hàng Habonos nhỏ hơn được phép bán sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào vận hành nhượng quyền thương mại tại Việt Nam của doanh nghiệp La Casa del Habano rất thành công, lần đầu tiên mang đến một đẳng cấp sang trọng hoàn toàn mới cho đất nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2019

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.

Công việc của Nhân viên dịch vụ F&B là gì?

Nhân viên dịch vụ F&B (Food & Beverage) là những người làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ ẩm thực. Công việc của họ liên quan đến việc phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, nhà hàng nhanh, hay các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

Mô tả công việc của nhân viên dịch vụ F&B

Những nhiệm vụ này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình kinh doanh F&B, nhưng nhân viên F&B thường phải linh hoạt và sẵn lòng thực hiện nhiều công việc khác nhau để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mô tả công việc của một nhân viên ẩm thực có thể bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Phục vụ Khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, Thăm hỏi và tư vấn khách hàng về thực đơn, Nhận đơn hàng từ khách và chuyển giao đến nhà bếp hoặc quầy pha chế.

  • Pha Chế và Phục Vụ Đồ Uống: Pha chế và phục vụ đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. Làm việc với thực đơn đồ uống, làm sạch và bảo dưỡng trang thiết bị pha chế.

  • Chế Biến và Phục Vụ Thức Ăn: Chế biến các món ăn theo yêu cầu hoặc theo thực đơn. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến và phục vụ. Sắp xếp món ăn và trang trí đĩa đều đẹp trước khi đưa ra bàn.

  • Bảo Dưỡng Và Dọn Dẹp: Dọn dẹp và bảo dưỡng khu vực làm việc, bao gồm cả khu vực phục vụ và nhà bếp. Đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng trong không gian làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh.

  • Giao Tiếp và Tương Tác: Tương tác với khách hàng một cách lịch sự và thân thiện để đảm bảo họ có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Liên lạc và làm việc cùng đồng nghiệp trong nhà hàng hoặc khách sạn để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.

  • Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Bổ Sung: Tham gia vào việc chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, hội nghị hoặc buổi tiệc. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi quản lý nhà hàng hoặc người quản lý.

Nhân viên dịch vụ F&B có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
60 M
120 M
50 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên dịch vụ F&B

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên dịch vụ F&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên dịch vụ F&B
65 - 130 triệu/năm
Nhân viên dịch vụ F&B

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên dịch vụ F&B?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viêndịch vụ F&B

Học vấn

  • Thường không yêu cầu bằng cấp đại học, nhưng một số nhà hàng hoặc khách sạn có thể yêu cầu một số bằng cấp liên quan, như bằng cấp về ẩm thực hoặc quản lý nhà hàng.

  • Có kiến thức cơ bản về thực phẩm, đồ uống và quy trình làm việc trong ngành ẩm thực.

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, quán bar, khách sạn hoặc các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực và có khả năng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ phục vụ khách hàng tích cực.

  • Khả năng làm việc nhóm tốt và linh hoạt trong việc hỗ trợ đồng nghiệp.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả trong một môi trường có áp lực.

  • Kiến thức về các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy tắc về an toàn lao động.

  • Khả năng làm việc trong một môi trường đa văn hóa và phục vụ khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

  • Có kỹ năng phục vụ đồ uống hoặc chế biến thức ăn sẽ là một lợi thế.

  • Sự linh hoạt và sẵn lòng học hỏi để thích nghi với các yêu cầu và thay đổi trong ngành ẩm thực.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên dịch vụ F&B

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ F&B cơ bản

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 0 - 4 năm làm việc, bạn có thể đảm nhận vị trí Nhân viên ẩm thực cơ bản. Đây là vị trí bắt đầu cho những người mới vào lĩnh vực ẩm thực. Ở mức này, nhân viên ẩm thực bắt đầu với các vai trò như phục vụ bàn, pha chế đồ uống, hoặc chế biến thức ăn cơ bản. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cơ bản về quy trình làm việc trong nhà hàng hoặc khách sạn.

Từ 2 - 5 năm: Nhân viên chuyên môn F&B

Sau khi có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản, nhân viên có thể chuyển sang các vai trò chuyên môn như pha chế cao cấp, đầu bếp phụ trách một phần của nhà bếp, hoặc phục vụ dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn và tham gia vào các khóa đào tạo hoặc học vấn để nâng cao trình độ.

Từ 5 - 8 năm: Quản lý F&B

Những nhà hàng hoặc khách sạn lớn có thể cung cấp cơ hội cho các nhân viên có kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp trung như quản lý nhà hàng hoặc quản lý Food & Beverage. Trách nhiệm của họ có thể bao gồm quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực trong một phần của tổ chức, lập kế hoạch chiến lược, và đảm bảo hoạt động đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Từ 8 trở lên: Quản lý cấp cao và chuyên gia F&B

Những nhân viên xuất sắc có thể tiến xa hơn nữa để trở thành quản lý cấp cao như giám đốc nhà hàng, giám đốc Food & Beverage, hoặc chuyên gia về ẩm thực. Các vị trí này yêu cầu kiến thức sâu rộng về ngành ẩm thực, khả năng lãnh đạo, quản lý chiến lược và phát triển kinh doanh.

Tìm việc theo nghề nghiệp