Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận hợp đồng, kiểm tra thông tin và cập nhật nếu có thay đổi
· Thực hiện tính cước và liên hệ xuất hóa đơn
· Kiểm tra số liệu xuất hóa đơn và đối chiếu với dữ liệu cước
· Gửi thông báo cước cho khách hàng, cập nhật hóa đơn lên phần mềm cước cho khách hàng tra cứu
· Giải quyết các khiểu nại về cước, hóa đơn, thống kê số lượng thuê bao
· Thực hiện thu cước, xử lý nộp tiền mặt thu được từ các điểm giao dịch và người thu hộ
· Tiến hành thu hồi công nợ, kiểm tra số liệu, đối chiếu dữ liệu cước với thông tin của khách hàng (công nợ, cắt cước, mở lại, gia hạn …)
· Thực hiện nhắc nợ, thu hồi nợ đọng theo quy trình
· Đối soát cước, theo dõi thanh toán chi phí với đối tác
Yêu Cầu Công Việc
· Nữ, từ 23-35 tuổi
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh. Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác cần phải qua lớp đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán ít nhất 06 tháng
· Tin học: Thành thạo MS Office
· Ưu tiên có kinh nghiệm tính cước, thu cước dịch vụ viễn thông hoặc tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) được thành lập từ năm 2008 và là thành viên của Tổng Công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghiệp (Becamex IDC). Được ra đời từ sự hợp tác của ba cổ đông lớn là Becamex IDC, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Ngân hàng BIDV.
Lĩnh vực hoạt động: Hiện nay, VNTT là đơn vị đáp ứng toàn diện, phong phú các nhu cầu Viễn thông, Công nghệ thông tin (ICT), dịch vụ Trung tâm dữ liệu eDatacenter cho các doanh nghiệp hoạt động tại các KCN của Becamex IDC đầu tư khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm full lương
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuiding
Lịch sử thành lập
- Tháng 1 năm 2008 thành lập công ty
Mission
VNTT giúp dịch vụ CNTT của khách hàng chuyển đổi từ mô hình CapEx sang OpEx, giúp tiết kiệm chi phí.
VNTT bao gồm đội ngũ kỹ sư trình độ cao được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ bởi các hãng công nghệ hàng đầu.
VNTT là Doanh nghiệp duy nhất đáp ứng mọi nhu cầu về giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp tại KCN VSIP Bình Dương cũng như các KCN khác trên cả nước.
VNTT đã chuẩn hóa quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013.
Công việc của Nhân viên thu cước là gì?
Nhân viên thu cước là những người đảm nhận công việc thu cước tiền mạng internet. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mạng viễn thông khác nhau và nhu cầu sử dụng lớn nên các nhà mạng luôn có nhu cầu tuyển dụng vị trí này.
Mô tả công việc Nhân viên thu cước
Nhân viên thu cước thường làm việc cho các nhà mạng viễn thông, truyền thông, hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ tiện ích khác. Công việc chính của nhân viên thu cước bao gồm:
- Gửi hóa đơn cước cho khách hàng
- Thu cước của khách hàng tại nhà hoặc tại quầy giao dịch
- Xác minh thông tin khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về cước phí
- Theo dõi và thu hồi công nợ
Nhân viên thu cước có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên thu cước
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên thu cước, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên thu cước?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên thu cước
Kỹ năng giao tiếp
Nhân viên thu cước cần có khả năng giao tiếp tốt để tạo thiện cảm với khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng, mạch lạc.
Kỹ năng xử lý tình huống
Trong quá trình làm việc, nhân viên thu cước có thể gặp phải những tình huống phát sinh cần xử lý linh hoạt, khéo léo.
Kỹ năng làm việc độc lập
Nhân viên thu cước thường phải làm việc độc lập, không có sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Do đó, họ cần có khả năng tự lập, tự giải quyết công việc.
Khả năng chịu được áp lực công việc
Công việc của nhân viên thu cước đòi hỏi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, trong đó có cả những khách hàng khó tính. Do đó, nhân viên thu cước cần có khả năng chịu được áp lực công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Một số yêu cầu khác
- Không yêu cầu về giới tính của ứng viên, nhưng bạn phải trong độ tuổi từ 27 – 50 tuổi.
- Đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Có phương tiện di chuyển và có điện thoại thông minh.
- Thông thạo về đường xá trên địa bàn và có khả năng giao nhận, thu tiền tại nhà.
- Yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt để thu tiền cước hiệu quả với từng khách hàng.
- Ứng viên sẽ phải tiến hành đặt cọc bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng theo yêu cầu của công ty. Cuốn sổ này vẫn do bạn giữ và nhận lãi từ ngân hàng bình thường.
Lộ trình thăng tiến Nhân viên thu cước
Mức lương bình quân của Nhân viên thu cước có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên tiếp thị: 7 - 10 triệu/tháng
- Nhân viên tổng vụ: 8 - 12 triệu/tháng
Nhân viên thu cước
Đây là cấp bậc thấp nhất trong ngành thu cước. Nhân viên thu cước sẽ chịu trách nhiệm thu cước của khách hàng tại nhà hoặc tại quầy giao dịch.
Chuyên viên thu cước
Chuyên viên thu cước sẽ được giao nhiều công việc hơn, bao gồm: thu cước, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi và thu hồi công nợ,...
Trưởng nhóm thu cước
Trưởng nhóm thu cước sẽ chịu trách nhiệm quản lý một nhóm nhân viên thu cước. Họ sẽ đảm nhận các công việc như: đào tạo nhân viên, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên,...
Quản lý thu cước
Quản lý thu cước sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động thu cước của một khu vực hoặc một tỉnh/thành phố. Họ sẽ đảm nhận các công việc như: lập kế hoạch thu cước, theo dõi tình hình thu cước, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thu cước,...